ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูใจเต้น! แฟรงกี้ เดอ ยอง ตอบชัดสนไหมย้ายเล่นลีกใหม่

แมนยูใจเต้น! แฟรงกี้ เดอ ยอง ตอบชัดสนไหมย้ายเล่นลีกใหม่

Posted 02/01/2024 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาวหลัง แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกมาเปรยว่าการย้ายไปเล่นในลีกใหม่ก็มีความเป็นไปได้ แต่สำหรับตอนนี้ยังแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในลีกอื่น แต่ปัจจุบันยังมีความสุขดีในการค้าแข้งให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพ นับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียน "ผีแดง" เมื่อปี 2022 แต่สุดท้ายต้องกินแห้ว และได้ กาเซมีโร่ จาก เรอัล มาดริด แทน

ส่วนตอนนี้ "ผีแดง" ก็ยังคงต้องการตัว เดอ ยอง มาร่วมทัพเช่นเดิม แม้โอกาสจะเป็นไปได้ยาก แต่ก็เริ่มมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์หลังนักเตะตอบคำถามได้น่าสนใจมาก "การย้ายไปเล่นในลีกใหม่นะเหรอ ? มันก็เป็นไปได้ แต่ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด สำหรับตอนนี้ผมรู้สึกดีกับที่นี่"

นอกจากนี้ มิดฟิลด์เชิงสูง วัย 26 ปี ยอมรับว่าการได้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู เป็นความฝันมาตลอด "ผมอยู่กับสโมสรที่ผมอยากเล่นมาตลอด มันเป็นที่ที่ผมใฝ่ฝันมานาน ในฐานะนักฟุตบอลคุณอยากคว้าแชมป์รายการใหญ่ ผมยังไม่เคยได้สิ่งนั้นกับพวกเขาเลย"

"ผมยังไม่เคยได้โทรฟี่แชมป์ที่ผมอยากได้ และผมยังไม่ได้เป็นนักเตะที่ผมอยากเป็น มันยังคงมีโอกาสที่จะพัฒนาได้อีก และผมยังมีเวลา แต่ผมอยากที่จะก้าวไปให้ถึงจุดนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"  เดอ ยอง ระบุ

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีสัญญาอยู่กับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2026 แต่ แมนฯ ยูฯ ก็พยายามจับตาสถานการณ์ของนักเตะเอาไว้ตลอด และหากมีโอกาสก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณาอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »