ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับเนื้อๆ43ล้าน! ปูดสัญญา ลิเวอร์พูล จ่ายให้ มาริโอ บาโลเตลลี่

รับเนื้อๆ43ล้าน! ปูดสัญญา ลิเวอร์พูล จ่ายให้ มาริโอ บาโลเตลลี่

Posted 04/01/2024 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล รับทรัพย์เข้ากระเป๋า 1 ล้านปอนด์ (ราว 43 ล้านบาท) อย่างสบายใจเฉิบจากการตกลงเงื่อนไขในสัญญาที่เซ็นเอาไว้กับ หงส์แดง

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 704 ล้านบาท)  แค่ปีเดียวในซีซั่น 2014/15 และแม้จะสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แต่อดีตกองหน้าทีมชาติ อิตาลี รับโบนัสสบายแฮ 1 ล้านปอนด์หลังตกลงเงื่อนไขพิเศษกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เร้ด แมชีน ในเวลานั้นได้

The Dirty Business of Football แฉข้อมูลดังกล่าวออกมาว่าก่อนย้ายมาเป็นสมาชิกทีม ลิเวอร์พูล ดาวยิงจอมฉาวมีประวัติไม่สู้ดีเนื่องจากเขาโดนไล่ออกมากถึง 7 ครั้ง แต่เจ้าตัวตกลงทำสัญญากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จว่าเขาจะต้องได้เงินจำนวนดังกล่าวหากในหนึ่งซีซั่นโดนไล่ออกไม่เกินสามครั้งซึ่งปรากฏว่าสตาร์ชาวเมืองพิซซ่าไม่ได้ใบแดงเลยแม้แต่ใบเดียวในช่วงหากินกับถิ่น แอนฟิลด์

"ในแต่ละซีซั่น หากนักเตะโดนไล่ออกไม่เกินสามครั้งจากการเล่นที่รุนแรง , ถ่มน้ำลาย , แสดงพฤติกรรมรุนแรง หรือใช้วาจาที่หยาบคาย ในวันที่ 30 มิ.ย.ของแต่ละซีซั่น เขาจะได้เงินโบนัส 1 ล้านปอนด์" สื่อเจ้าดังกล่าวปูดถึงการได้เงินก้อนดังกล่าวของ บาโลเตลลี่ ในวันที่ 30 มิ.ย.2015

หลังล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล บาโลเตลลี่ ก็ถูกส่งคืนให้ ปีศาจแดงดำ ยืมไปใช้งานก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับ นีซ โดยล่าสุดกองหน้าวัย 33 ปีย้ายจาก ซิยง ทีมในลีก สวิตเซอร์แลนด์ กลับมาร่วมทีม อดานา เดมีร์สปอร์ ในลีก ตุรกี อีกหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »