ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ปล่อยไหม? เฟเนบาห์เช่ ทาบซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนยู ปล่อยไหม? เฟเนบาห์เช่ ทาบซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

Posted 07/01/2024 by siamsport

สื่อตุรกีระบุ เฟเนบาห์เช่ ทีมดังของประเทศติดต่อขอซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และหวังว่า ผีแดง จะยอมขายให้ในราคาที่ย่อมเยา

Takvim รายงานว่า เฟเนบาห์เช่ ยื่นข้อเสนอ 6.8 ล้านปอนด์ (ราว 292ล้านบาท) ขอซื้อ มาร์กซิยาล ไปร่วมทีมในเดือนนี้แม้ดาวยิงวัย 28 ปีกำลังจะหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง ยืนยันกับสื่อว่ากำลังเดินเรื่องต่อสัญญาให้กับทั้ง ราฟาแอล วาราน และ มาร์กซิยาล สองนักเตะชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะหมดสัญญาเช่นเดียวกับที่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , อารอน วาน บิสซาก้า และ ฮันนิบาล เมจบรี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ เฟเนบาห์เช่ หวังว่าจะได้ตัวหัวหอกเลือดน้ำหอมจากความสัมพันธ์อันดีที่พวกเขาขาย อัลตาย บายินดีร์ นายทวารทีมชาติ ตุรกี ให้กับ เร้ด เดวิลส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ทีมเหลือง-น้ำเงินต้องการได้ มาร์กซิยาล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ย่อมเยาโดยใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ" สื่อเติร์กเผย

ทั้งนี้ เฟเนบาห์เช่ คว้าตัว เฟร็ด กองกลางแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมก่อนแล้ว กระทั่งล่าสุดแชมป์เตอร์กิชคัพหวังได้ มาร์กซิยาล มาร่วมสังกัดเพิ่มอีกรายโดยเมื่อปี 2022 เขาถูกทีมดังของลีกอิงลิชปล่อยให้ เซบีย่า ยืมไปใช้งานห้าเดือน แต่เจ้าตัวมีผลงานไม่น่าประทับใจโดยยิงได้แค่ประตูเดียวจาก 12 นัดในทุกรายการ

สำหรับซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่เม็ดเดียวเช่นกันจากเกม พรีเมียร์ลีก 13 นัดซึ่งเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงห้านัด รวมแล้วเขาคลำเป้าได้ 90 ประตู และ 55 แอสซิสต์จาก 317 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »