ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อุทธรณ์ใบแดงฉลุย! เมสัน กรีนวู้ด พา เคตาเฟ่ คว้าชัยถ้วย โกปา เดล เรย์

อุทธรณ์ใบแดงฉลุย! เมสัน กรีนวู้ด พา เคตาเฟ่ คว้าชัยถ้วย โกปา เดล เรย์

Posted 07/01/2024 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า เคตาเฟ่ พาทีมบุกไปสยบ เอสปันญ่อล 1-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. หลังสโมสรอุทธรณ์ใบแดงให้กับดาวยิงอิงลิชเป็นผลสำเร็จ

กรีนวู้ด ได้ใบแดงโดยตรงจากผู้ตัดสินในเกม ลา ลีกา นัดที่ เคตาเฟ่ พ่ายคารังต่อ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 ม.ค.โดยเขาเป็นหนึ่งในสามดาวเตะทีมเจ้าบ้านที่โดนไล่ออกเช่นเดียวกับ ฆวนมี่ ลาตาซา กับ ดาเมียน ซัวเรซ หากแต่อีกสองรายได้สองใบเหลือง

ต่อกรณีของ กรีนวู้ด โฆเซ่ บอร์ดาลาส นายใหญ่ทีม เคตาเฟ่ เผยกับสื่อหลังเกมว่าดาวยิงเลือดผู้ดีบอกกับเขาว่าไม่ได้ด่าทอผู้ตัดสินเลยจากการใช้คำพูด "อย่ามาแหยมกับผม" ขณะที่ มุนโด้ เด ปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงอ้างรายงานของ ฟิเกอรัส บาซเกซ ผู้ตัดสินว่านักเตะพูดคำว่า "f*** you!" กับเขา

อย่างไรก็ดี หลัง เคตาเฟ่ ยื่นอุทธรณ์ใบแดงให้กับหัวหอกวัย 22 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็มีการยกเลิกใบแดงให้กับ กรีนวู้ด จึงทำให้เขาสามารถลงสนามได้ตามปกติในเกมฟุตบอลถ้วยรอบ 32 ทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.

สำหรับเกมบุกไปเยือน เอสปันญ่อล ทีมใน เซกุนด้า ที่สนาม สเตจ ฟร้อนท์ สเตเดี้ยม กรีนวู้ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และอยู่ในสนามครบ 90 นาทีโดย เคตาเฟ่ ทะยานเข้ารอบ 16 ทีมได้จากประตูของ หลุยส์ มีย่า ซึ่งตะบันได้ในนาทีที่ 87

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »