ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แบ็กซ้ายขาดแคลน!ลือ ดอร์ทมุนด์ ใกล้ยืม มัตเซ่น จาก เชลซี

แบ็กซ้ายขาดแคลน!ลือ ดอร์ทมุนด์ ใกล้ยืม มัตเซ่น จาก เชลซี

Posted 08/01/2024 by siamsport

สกาย เยอรมนี สื่อของเยอรมนี ระบุ ดอร์ทมุนด์ กับ เชลซี จ่อบรรลุข้อตกลงที่จะให้ เอียน มัตเซ่น ย้ายไปเล่นกับ "เสือเหลือง" แบบยืมตัวได้แล้ว หลังจาก มัตเซ่น ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตำแหน่งตัวจริงกับ "สิงห์บลูส์"

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ถึงเรื่องการขอยืม เอียน มัตเซ่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งมาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ได้แล้ว ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

มัตเซ่น ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะเป็นแกนหลักให้ เชลซี ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากไปเล่นแบบยืมตัวมา 3 ฤดูกาลติดต่อกันและทำผลงานในช่วงนั้นได้ดีในระดับหนึ่ง แต่กลับกลายเป็นว่าในซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 1 เกมจากการลงสนาม 12 นัด แถมอนาคตของเขาในตอนนี้ก็มืดมนลงไปอีกหลังจาก เชลซี ตัดสินใจเรียกตัว อันเดร ซานโตส กลับมาจากการให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งาน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าขั้นตอนในปัจจุบันเหลือเพียงการรอให้ทั้ง 2 ทีมสรุปเรื่องรายละเอียดขั้นสุดท้ายให้ได้เท่านั้น โดยตัวสัญญาจะเป็นในรูปแบบการยืมตัว 6 เดือน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการใส่อ็อปชั่นซื้อขาดเข้าไปด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายแบบกะทันหัน หลังจาก จูเลี่ยน ไรเออร์สัน มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นจนยังไม่รู้ว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ ส่วน รามี่ เบนเซไบนี่ ก็ต้องไปทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติแอลจีเรียอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »