ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จับติ้วโกปา เดล เรย์ 16 ทีมเดือด! แอตมาดริด ปะทะ เรอัล มาดริด

จับติ้วโกปา เดล เรย์ 16 ทีมเดือด! แอตมาดริด ปะทะ เรอัล มาดริด

Posted 09/01/2024 by siamsport

"แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมมีอันต้องบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ขณะที่ บาร์เซโลน่า งานเบาไปบู๊กับทีมรองบ่อน

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลถ้วยของสเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีเกมยักษ์ชนยักษ์เกิดขึ้นจนได้เมื่อ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด จะต้องต่อกรกับ แอตเลติโก มาดริด โดยทีม ราชันชุดขาว จะต้องบุกไปเล่นที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ของทีม ตราหมี ซึ่งเกมในรอบนี้มีกำหนดฟาดแข้งกันในวันที่ 16,17 และ 18 ม.ค.

อย่างไรก็ดี เรอัล มาดริด มีสถิติที่ดีในการปะทะกับ แอตเลติโก มาดริด ในรายการนี้โดยพวกเขาเข้ารอบได้แปดครั้งจากการเผชิญหน้ากัน 12 ครั้งหลัง (ไม่นับรวมนัดชิงชนะเลิศ) โดยซีซั่นก่อน พวกเขาเปิดบ้านกำชัย 3-1 ในรอบแปดทีมหลังต่อเวลาพิเศษ

นอกจากนี้ สองทีมเมืองหลวงของแดนกระทิงดุจะพะบู๊กันก่อนในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ รอบตัดเชือกที่ ซาอุดิ อาระเบีย วันที่ 10 ม.ค.นี้เพื่อหาทีมชนะไปชิงดำกับคู่ตัดเชือกระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ โอซาซูน่า ในวันที่ 14 ม.ค.

ด้าน บาร์เซโลน่า เจองานเบาหวิวแม้จะต้องเล่นเกมเยือนเช่นกัน แต่ทีมจากกาตาลันจะฟัดกับ อูนิโอนิสตาส เด ซาลามานก้า ทีมระดับดิวิชั่นสาม ขณะที่ทีมฟอร์มแรงอย่าง จีโรน่า จะเปิดบ้านบู๊กับ ราโย บาเยกาโน่

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อูนิโอนิสตาส เด ซาลามานก้า - บาร์เซโลน่า

เตเนริเฟ่ - มายอร์ก้า

เคตาเฟ่ - เซบีย่า

โอซาซูน่า - เรอัล โซเซียดาด

บาเลนเซีย - เซลต้า

แอธเลติก บิลเบา - อลาเบส

แอตเลติโก มาดริด - เรอัล มาดริด

จีโรน่า - ราโย บาเยกาโน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »