ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยกันเห็นๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชู เคอร์ติส โจนส์ พัฒนาฝีเท้าเต็มตัว

อวยกันเห็นๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชู เคอร์ติส โจนส์ พัฒนาฝีเท้าเต็มตัว

Posted 11/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกปากชมฟอร์มของ เคอร์ติส โจนส์ มากเป็นพิเศษโดยชี้ว่ากองกลางคนสำคัญพัฒนาฝีเท้าได้อย่างรุดหน้าหลังซัดประตูตีเสมอให้ทีมในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกแมตช์เปิดบ้านแซงชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพุธที่ 10 ม.ค.

ลิเวอร์พูล เริ่มเกมในครึ่งแรกไม่สวยหรูโดยเสียประตูให้ทีมเยือนก่อน แต่เข้าครึ่งหลัง โจนส์ เจ้าของรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จุดประกายให้ทีมมีลุ้นแซงชนะได้จากการยิงประตูตีเสมอ ก่อนที่ โคดี้ กัคโป ตัวสำรองจะส่องประตูชัยให้ หงส์แดง สยายปีก

"เคอร์ติส โจนส์ มีความสำคัญมากสำหรับเรา และเขารู้ดี เผอิญผมได้ยินบทสัมภาษณ์ของเขาที่บอกว่า "ผมต้องการลงเล่นมากขึ้น" ผมรักมันมาก! ผมหัวเราะทันที ต้องขอโทษ เคอร์ติส ด้วยที่ผมไม่ได้ให้คุณลงเล่นมากกว่านี้ก่อนหน้านี้" คล็อปป์ เอ่ยอย่างอารมณ์ดี

"เขาก้าวขึ้นไปอีกระดับแล้ว เขามองดูฟิตกว่านักเตะคนอื่นๆในสนาม เขาเจ็บ ผมคิดว่าอย่างนั้น เขาร่วงลงไป แต่จากนั้นชั่วอึดใจเดียว เขายิงประตูได้"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นมาตลอดด้วยการใช้ทักษะ เขาไม่ได้เป็นคนแปลกหน้าสำหรับผม ต้องขอบคุณพระเจ้าที่เขาเล่นได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย มันเยี่ยมมาก เขาพัฒนาเกมรับได้อย่างชัดเจนเช่นกันซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่เข้าใจเกมมากยิ่งขึ้น และในที่สุดเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพมากขึ้น"

"มันน่าปลื้มที่ได้ดูเขาเล่นเพราะเขาเป็นสเกาเซอร์ที่มีความมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ และมันเป็นเรื่องที่แจ๋วมาก"

สำหรับรูปเกม คล็อปป์ เอ่ยว่า "มันเป็นเกมที่ลำบาก ครึ่งแรกเราสร้างปัญหาให้ตัวเอง พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างรัดกุม และเราต้องเปลี่ยนแปลงในช่วงพักครึ่งซึ่งนักเตะทำได้ดี"

"พวกเขามีโอกาสจากเกมโต้กลับ แต่จากนั้นเราครองเกมได้ เราได้ประตู และทุกอย่างเป็นไปด้วยดีแม้มันจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเล่นก็ตามเพราะเราเป็นมนุษย์เช่นกัน"

"เราเล่นกันช้าไป เราต้องเปลี่ยน ครึ่งหลังเป็นฟอร์มของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง"

"ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดี เราต้องการเข้าชิงชนะเลิศ มันเป็นผลลัพธ์ที่ดี แต่หากเราทำไม่ได้ก็ต้องยินดีกับ ฟูแล่ม ด้วยที่พวกเขาได้เข้าชิงชนะเลิศ"

สุดท้ายแล้ว คล็อปป์ เอ่ยชม คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาวัย 20 ปีเช่นกันว่า "ยอดเยี่ยมมาก เขามีบุคลิกที่วิเศษ และมีความสามารถ เขาอยู่ในทีมที่ถูกต้อง ทุกคนรักเขา และเคารพเขา เราต้องการให้เขาประสบความสำเร็จ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »