ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวก เดอะค็อป ว่าไง? คลิปหลุดชุดเหย้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล

สาวก เดอะค็อป ว่าไง? คลิปหลุดชุดเหย้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล

Posted 11/01/2024 by siamsport

ในโลกออนไลน์มีการเปิดเผยคลิปที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการพยายามใส่ตัวอักษร YNWA ลงไปบนเสื้อ

KoptasticNeil แอคเคาท์หนึ่งใน ทวิตเตอร์ หรือ X เปิดเผยคลิปวิดีโอที่บอกว่าอาจจะเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2024-25

สำหรับชุดเหย้าในคลิปนี้นั้นแมเจะมีสีแดงเป็นหลักตามปรกติ แต่ที่ต่างออกไปคือมีการใส่เส้นลวดลายสีเหลืองให้เป็นตัวอักษร YNWA ด้วย ซึ่งเป็นตัวย่อของ You'll Never Walk Alone เพลงเชียร์และสโลแกนอันเลื่องชื่อของทีมนั่นเอง

ทั้งนี้ ตรงบริเวณตราสโมสรที่ใช้สีเหลืองนั้นก็มีตัวอักษร  YNWA เป็นพื้นหลังเช่นกัน ส่วนตรงคอเสื้อจะประกอบด้วยสีขาว, เหลือง และ แดง ขณะที่โลโก้ของ ไนกี้ จะใช้สีเหลืองแบบเดียวกับตรงตราสโมสร

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปนี้มันก็มีเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝั่งที่ชอบมีอย่างเช่น "ดูประณีตดี", "สวยเลย" และ "ที่จริงฉันชอบเลยนะ" ส่วนคนที่ไม่ประทับใจนั้นมีการบอกว่า "ตรงตราสโมสรดูแปลกจัง", "คอเสื้อนั่นมันอะไรกัน" และ "ใช่ ฉันว่าฉันไม่ชอบใจเลย คอเสื้อมันดูแปลกมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นตราสีทองของ พรีเมียร์ลีก (ตราที่มอบให้ทีมแชมป์) คงจะดูสวยสุดๆ บนเสื้อตัวนี้น่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »