ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 เดือนติดต่อกัน! อเลฮานโดร การ์นาโช่ รับมอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแมนยูเดือน ธ.ค.

2 เดือนติดต่อกัน! อเลฮานโดร การ์นาโช่ รับมอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแมนยูเดือน ธ.ค.

Posted 12/01/2024 by siamsport

อเลฮานโดร การ์นาโช่ รับมองแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนธ.ค.อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลทรงเกียรติ 2 เดือนติดต่อกัน หลังโชว์ฟอร์มเทพประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เชื่อมั่น สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มีศักยภาพที่จะพัฒนาฝีเท้าได้อีก

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธ.ค.อย่างเป็นทางการ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือขุนพล "ผีแดง" ทุกราย

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ม.ค. มีรายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้รางวัลดังกล่าวมาครองเช่นเดียวกับเดือนพฤศจิกายน จากคะแนนโหวต 64 เปอร์เซนต์ เหนือกว่า จอนนี่ อีแวนส์ และ ค็อบบี้ ไมนู

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพ.ย. สตาร์วัย 19 ปีก็ร่ายเวทมนต์ลูกหนังด้วยการตีลังกายิงประตูพาทีมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ขณะที่เดือนธ.ค.เขาสานต่อฟอร์มน่าประทับใจด้วยการยิงสองประตูและสองแอสซิสต์ อีกทั้งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพลิกนรกแซงชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-2 ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กล่าวถึง การ์นาโช่ ว่า "เราประเมินในช่วงต้นฤดูกาลว่าเราต้องนำเขาเข้ามาอยู่ในทีม และต้องให้เวลาเขาเพื่อจะได้แสดงผลงานอย่างที่เขากำลังทำอยู่ในเวลานี้ เขามีศักยภาพที่สามารถพัฒนาได้อีก และมีอะไรอีกมากมายที่เขาสามารถต่อยอดจากจุดนี้"

"แน่นอนว่าเรามีความสุขกับฟอร์มการเล่น และการช่วยเหลือทีมของเขา เขามีส่วนสำคัญในเกมรุก ทั้งแอสซิสต์ และยิงประตู ฉะนั้นสิ่งนี้มันสำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่นเกมรุก" เทน ฮาก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »