ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมแทบไม่ต้องคิดเลย! เจดอน ซานโช แจงเหตุผลเลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 ดอร์ทมุนด์

ผมแทบไม่ต้องคิดเลย! เจดอน ซานโช แจงเหตุผลเลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 ดอร์ทมุนด์

Posted 12/01/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช ดาวเตะเลือดผู้ดี แจงแบบชัดๆ ถึงเหตุผลที่เลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว พร้อมระบุตนแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย เมื่อมีโอกาสได้เสื้อหมายเลขนี้

เจดอน ซานโช ปีกสัญญาเช่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจเลือกสวมเสื้อหมายเลข 10 หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

"มันคือหมายเลขที่มีความสำคัญ ซึ่งผมเองก็ชอบเบอร์ 10 มาตั้งแต่เด็กแล้ว และก็เพราะ โรนัลดินโญ่ ด้วย ผมดูคลิปลีลาการเล่นของเขาใน ยูทูป เป็นประจำ ตอนที่ เบเฟาเบ บอกผมว่า เบอร์ 10 ยังว่างอยู่ ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผมขอทันที ผมบอกว่า -จองเบอร์ 10 ไว้ให้ผมด้วย ได้โปรดเถอะ- มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ซานโช ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพ "เสือเหลือง" ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด และจะต้องจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ซานโช อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »