ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปยิสตรี ลา แมนยู, สเปอร์ส ปล่อย เรกีลอน ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 67)

เปยิสตรี ลา แมนยู, สเปอร์ส ปล่อย เรกีลอน ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 67)

Posted 17/01/2024 by siamsport

ฟากุนโด้ เปยิสตรี คงเบื่อกับการนั่งสำรองที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเวที ลา ลีกา สเปน ส่วนอดีตแข้งยืม "ปีศาจแดง" อย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน กำลังจะถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยตัวออกจากทีมแบบชั่วคราวอีกรอบ แต่ครั้งนี้จะย้ายไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน

- (Official) พอร์ทเวล ยืม รีส วิลเลียมส์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าร่างใหญ่ชาวดัตช์ของ โบโลญญ่า ในช่วงซัมเมอร์ (Florian Plettenberg)

- อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค วัย 22 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรเช่นกัน (Florian Plettenberg)

- ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีม กรานาด้า แบบสัญญายืมตัว โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสร (Fabrizio Romano)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อทาบทาม โยซัว คิมมิช ห้องเครื่องดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค แต่ตัวนักเตะยังคงต้องการอยู่กับทีมไล่ล่าแชมป์รายการใหญ่ (BILD)

- คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง คริสตัล พาเลซ, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่สโมสรเหล่านี้ไม่พร้อมจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 264 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัวนักเตะตามที่ "เรือใบสีฟ้า" เรียกร้อง (Guardian)

- ขณะที่เอเยนต์ของ ฟิลลิปส์ กำลังเจรจาต่อรองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงินค่ายืมตัวนักเตะ (Guardian)

- เบรนท์ฟอร์ด บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิช มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ปฏฺเสธข้อเสนอชิ้นแรกจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ขอยืมตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกจอมพลิ้วชาวแอลจีเรีย (Foot Mercato)

- โดย เบนราห์มา กำลังได้รับความสนใจจาก โอลิมปิก ลียง, เบรนท์ฟอร์ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เช่นกัน (Foot Mercato)

- มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองที่ต้นสังกัด และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล หลังไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ แถม "เสือใต้" แสดงความสนใจในตัว โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า อย่างจริงจัง (BILD)

- วิคตอร์ เกียวเคเรส หัวหอกฟอร์มแรงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่มีแผนการที่จะย้ายทีมในเดือนนี้ ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ดังนั้นการย้ายทีมของ ดาวยิงชาวสวีดิชวัย 25 ปี น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมขาย เกียวเคเรส แต่ต้องมีสโมสรกล้าทุ่ม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาเท่านั้น (Fabrizio Romano)

- ถึงแม้มีกระแสข่าวออกมา แต่ เชลซี ไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เกียวเคเรส แต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- เรอัล โซเซียดาด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ กองหน้าดาวดังของ อูนิโอน เบอร์ลิน มาเสริมแนวรุก (Fabrizio Romano)

- อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน ในการล่าตัว โทซิน อดาราบิโอโย่ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ฟูแล่ม (Daily Mail)

- เข้าใจว่า "งูใหญ่" ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เมห์ดี้ ทาเรมี่ หัวหอกทีมชาติอิหร่านของ ปอร์โต้ แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า ทาเรมี่ จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เป็นเวลา 2 ปี พ่วงออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี (Fabrizio Romano)

- เบซิคตัส กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล หวังคว้าตัว เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ที่กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ (Daily Mail)

- ฟลาเมงโก้ พร้อมยกระดับข้อเสนอในการล่าตัว มาตีอัส บีนญ่า กองหลังชาวอุรุกวัยของ อาแอส โรม่า โดยคาดว่าข้อเสนอชิ้นสุดท้ายจากยักษ์ใหญ่บราซิลน่าจะสูงกว่า 7 ล้านยูโร (ประมาณ 266 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เรนาน โรดี้ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาถึงปี 2027 (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »