ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แต่ละคนแตกต่างกัน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คิดยังไงกรณี โม ซาลาห์ มีข่าวย้ายเล่นลีกซาอุฯ

แต่ละคนแตกต่างกัน! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คิดยังไงกรณี โม ซาลาห์ มีข่าวย้ายเล่นลีกซาอุฯ

Posted 20/01/2024 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดใจหลังโดนยิงคำถามกรณีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ กำลังมีข่าวเรื่องย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โดยยืนยันไม่มีอะไรจะแนะนำ "บังโม" เพราะแต่ละคนมีความคิด และวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวอังกฤษของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความเห็นกรณีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจจะย้ายไปเล่นกับสโมสรในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

"เฮนโด้" เป็นหนึ่งในสตาร์ลูกหนังที่สร้างความฮือฮาเมื่อตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ อัล-เอตติฟาค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าสนใจเพราะเจ้าตัวประกาศยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ทั้งๆ ที่ลงเล่นได้แค่ 6 เดือน ก่อนจะย้ายกลับยุโรปเพื่อเล่นให้กับ อาแจ็กซ์

 แม้ว่า เฮนเดอร์สัน จะไม่สามารถปรับตัวกับเกมลูกหนังในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่กระนั้นก็ยังมีข่าวว่าแข้งชั้นนำในวงการลูกหนังโลกยังคงมีข่าวพัวพันกับลีกในซาอุดีอาระเบีย โดยเฉพาะ โม ซาลาห์ ที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในดินแดนตะวันออกกลางอย่างต่อเนื่อง

จากคำถามที่ว่ามีคำแนะนำอะไรให้กับ ซาลาห์ เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอสมัยเล่นร่วมกันในถิ่นแอนฟิลด์ เกี่ยวกับซาอุดี โปรลีก โดย เฮนเดอร์สัน ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องนี้ เนื่องจาก "บังโม" สามารถคิดเองได้ "ไม่มีแน่นอน ทุกคนมีความแตกต่าง ตอนนี้มีนักเตะชั้นนำหลายคนรักทุกช่วงวินาทีที่ได้อยู่ที่นั่น"

"คุณอาจเจอคนอื่นที่ไม่สามารถปรับตัว หรือมีบางอย่างเกิดขึ้นกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขา หลายสิ่งหลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผมจะไม่พูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับลีกหรือสโมสรหรืออะไรแบบนั้นเด็ดขาด ผมให้ความเคารพอย่างเต็มที่สำหรับโอกาสที่ผมได้ไปเล่นที่นั่น" เฮนเดอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »