ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตยังไม่แน่นอน! แมนยู พร้อมรับข้อเสนอขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซัมเมอร์นี้

อนาคตยังไม่แน่นอน! แมนยู พร้อมรับข้อเสนอขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซัมเมอร์นี้

Posted 20/01/2024 by siamsport

อนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอน หลังสื่อตีข่าว เอริค เทน ฮาก ยังมีความคิดที่จะขาย แนวรับทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการยกเครื่องแนวรับของทีม แม้นักเตะจะพัฒนาฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะยกเครื่องแนวรับ "ปีศาจแดง"

กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะสูญเสียตำแหน่งในทีม และยังโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมด้วย อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ ตัดสินใจขอสู้แย่งตำแหน่งต่อไป และก็ทำสำเร็จเมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนกลายเป็นเสาหลักเกมรับของทีม ก่อนจะดวงแตกได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนที่ผ่านมา

สวนทางกับกรณีของ ราฟาแอล วาราน ที่ซีซั่นแรกกับ "ผีแดง" ช่างฟอร์มดีเหลือเกิน แต่สำหรับฤดูกาลนี้นักเตะฟอร์มตกฮวบและไม่ใช่ตัวเลือกหลัก ส่งผลให้มีรายงานว่านักเตะเตรียมจะโบกมืออำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้ดีก็ตาม แต่ดูเหมือน เทน ฮาก ยังคงต้องการเสริมแนวรับคนใหม่อยู่ดี นั่นหมายความว่าอนาคตของเจ้าตัวยังไม่มีความแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ โดย "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำ รายงานว่า กุนซือชาวดัตช์ กับ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอล มีการพูดคุยเกี่ยวกับแผนเสริมทัพล่วงหน้าแล้ว และคาดว่าคงจะมีทั้งการขายและซื้อใหม่ในตำแหน่งกองหลัง

ทั้งนี้ ปราการหลังตัวกลางที่ เทน ฮาก หมายตาเอาไว้ได้แก่ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ้ กองหลังเฟร้นช์แมนของทีม นีซ, จาร์ราด แบรนธ์เวท แนวรับเอฟเวอร์ตัน และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็ก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยทำงานร่วมกันตอนอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »