ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่ 1 หลายด้าน!มิเกล อาร์เตต้า เร้า อาร์เซน่อล ต้องแก้เรื่องจบสกอร์

ที่ 1 หลายด้าน!มิเกล อาร์เตต้า เร้า อาร์เซน่อล ต้องแก้เรื่องจบสกอร์

Posted 20/01/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ระบุ ลูกทีมของตนต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ได้ หลังจากทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวังในพักหลัง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นลูกทีมให้พัฒนาการจบสกอร์กันให้ได้ หลังจากทุกวันนี้พวกเขาเป็นอันดับ 1 ในการเล่นหลายด้านอยู่แล้ว

หลังจากซีซั่นที่แล้วเกือบจะได้แชมป์ลีกไปครอง หลายคนก็ตั้งความคาดหวังว่า อาร์เซน่อล จะยังสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ ซึ่งในช่วงหนึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีผลงานที่สวยหรูอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาเกิดสะดุดในพักหลังจนถึงขั้นชนะในลีกแค่ 1 เกมจาก 5 นัดหลังสุด และอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "ถ้าคุณลองดูสถิติต่างๆ คุณก็จะเห็นว่าทีมที่ทำได้ดีที่สุดในหลายด้านก็คือ อาร์เซน่อล, อาร์เซน่อล, อาร์เซน่อล แต่ในความเป็นจริงแล้วเรากลับไม่ชนะมากพอ ซึ่งนั่นหมายความว่ามันมีปัญหาบางอย่างซุกซ่อนอยู่ ก็เหมือนกับหัวหอมนั่นแหละ หัวหอมน่ะมันมีเปลือกชั้นแรกและชั้นที่สอง เราเองก็ต้องวิเคราะห์ให้ถึงแก่นแท้เพื่อที่จะได้รู้ว่าอะไรมันทำให้เราชนะหรือแพ้"

"สิ่งเหล่านั้นคือรายละเอียดล็อกๆ น้อยๆ, ความแตกต่างบางอย่าง และเรื่องในกรอบเขตโทษก็มีความสำคัญอย่างมากในประเด็นนั้น เราต้องเปลี่ยนมันให้ได้ ถ้าคุณมองจากมุมนั้น (เรื่องที่ว่า อาร์เซน่อล ทำได้ดีที่สุดในลีกเกือบทุกด้าน ยกเว้นการทำประตู รึเปล่า) หรือมองถึงเรื่องที่เรากำลังทำได้แล้วล่ะก็ มันก็ต้องบอกเลยว่าคำตอบใช่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล พบ พาเลซ! เชซุส ควง ซินเชนโก้ ลุ้นล่าชัยแรกปีใหม่ - ฟันฉับสกอร์?
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปติด 1 ใน 3 ของตารางคะแนนเกมนี้มีคิวเปิดบ้านรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาลซ เจ้าถิ่นจะมี กาเบรียล เชซุส นำกระซวกตาข่าย ตามชมได้ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 19.30 น.)
  • เฮนเดอร์สัน ซบ อาแจ็กซ์, อาร์เซน่อล สน เบนเซม่า ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ดูเหมือนว่าลีกซาอุฯ จะไม่สวยงามอย่างที่คิดเสียแล้ว เพราะตอนนี้มีข่าวแข้งดาวดังเล็งชิ่งกลับแผ่นดินยุโรปกันหลายคนเลยทีเดียว โดยเฉพาะในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ส่วนสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล รวมถึง ลิเวอร์พูล ต่างก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • ถ้าได้ฉลุยแน่ ! กัลลาส แนะ อาร์เซน่อล ดึงเด็กเก่าช่วยงาน เดแคลน ไรซ์
    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส สะกิด อาร์เซน่อล พยายามหาทางดึงตัว กรานิต ชาคา กลับมาช่วยในแผงมิดฟิลด์ เพราะทีมต้องการผู้เล่นที่มีสไตล์ดุดัน และเล่นแบบน่าเกลียดในบางครั้ง ซึ่งสิ่งนี้ไม่มีอยู่ในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดปัจจุบัน เชื่อหากทำได้จะส่งผลดีต่อฟอร์มของ เดแคลน ไรซ์ ด้วย
  • ลิเวอร์พูล หรือ แมนซิตี้!ซูเปอร์คอมวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ฯ
    เหลือม้าแข่ง 2 ตัว? ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออปตา ชี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก น่าจะเหลือเพียง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่มีสิทธิ์สมหวัง หลังให้โอกาสของ อาร์เซน่อล หลุดไกลไปอยู่ที่แค่ 2.8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »