ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจาะไม่เข้า! ไบรท์ตัน เสียสถิติเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน ไร้สกอร์แซง แมนยู ขึ้นอันดับ 7

เจาะไม่เข้า! ไบรท์ตัน เสียสถิติเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน ไร้สกอร์แซง แมนยู ขึ้นอันดับ 7

Posted 23/01/2024 by siamsport

"ไบรท์ตัน" เสียสถิติยิงประตูในบ้านหลังทำได้เพียงเจ๊า "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ไร้พ่ายในลีก 4 เกมติดแต่หนักเสมอขยับเพิ่มเป็น 32 คะแนนเท่า "ปีศาจแดง" แต่ประตู ได้-เสีย ดีกว่าแซงยึดอันดับ 7 ส่วนทาง "หมาป่า" สะดุดนัดแรกหลังซิวชัยมา 3 เกมรวดรั้งอันดับ 11 ของตาราง

สนาม : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 "นกนางนวล" ทีมอันดับ 8 ฟอร์มในบ้านสุดแกร่ง ต้อนรับ "หมาป่า" ที่ผลงานร้อนแรงชนะในลีกมา 3 เกมติด

เปิดฉาก ครึ่งแรก เป็น ไบรท์ตัน ทำได้ดีกว่าโหมบุกอยู่ข้างเดียวแต่มีปัญหาในการ จบสกอร์ ยังซัดไม่เฉียบคมพอผ่านมือ โชเซ่ ซา ที่เกมนี้เหนียวหนึบเซฟไว้ได้หมด

นาทีที่ 22 "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ตอบโต้บ้างจากบอลหน้าเขตโทษของ เปโดร เนโต้ พาแหวกตัดเข้าในได้ช่องปั่นด้วยซ้ายโค้งหนีมือ เจสัน สตีล หลุดเสาสองออกไปนิดเดียวล

ต่อมานาทีที่ 43 "นกนางนวล" ลุยแหลก พาสคาล โกรสส์ ยัดมาตรงกลางให้ ชูเอา เปโดร เก็บบอลแตะเข้าเขตโทษล้มตัวยิงเร็วก็ยังไปตรงตัว โชเซ่ ซา รับเอาไว้ได้

หมดครึ่งเวลาแรก ไบรท์ตัน 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน 0

เริ่มครึ่งหลัง "หมาป่า" หวิดได้เฮ เปโดร เนโต้ แหวกเข้าเขตโทษฝั่งขวาตบเช้าในให้ มาเธอุส กุนญ่า ซัดไปติดเซฟ เจสัน สตีล ตามซ้ำอีกรอบข้ามคานเหลือเชื่อ

20 นาทีสุดท้ายกลายเป็น "ไบรท์ตัน" พอเร่งไม่ขึ้นเครื่องดับแม้ครองบอลมากถึง 73 เปอร์เซ็นแต่มีจังหวะ จบสกอร์ เพิ่มเพียงครั้งเดียวแถมยิงไม่ตรงกรอบ

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ไบรท์ตัน 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน 0

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »