ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสริมกลาง! นาโปลี ตกลงยืม เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ จาก วิลล่า

เสริมกลาง! นาโปลี ตกลงยืม เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ จาก วิลล่า

Posted 24/01/2024 by siamsport

นาโปลี ทีมแชมป์ เซเรียอา ประสบความสำเร็จในการติดต่อขอยืม เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมจนจบซีซั่นนี้แล้วโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้

นาโปลี บรรลุข้อตกลงขอยืม เดนดองเกอร์ ดาวเตะทีม แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จแล้วหลังจาก อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม สิงห์ผงาด เปิดไฟเขียวให้ดาวเตะวัย 28 ปีผละไปจากสโมสรได้ ขณะที่สื่ออิตาเลี่ยนเผยว่าเขามีอ็อปชั่นย้ายทีมอย่างถาวรได้ในราคาประมาณ 10 ล้านยูโร (ราว 390 ล้านบาท)

สำหรับซีซั่นนี้ เดนดองเกอร์ ถูกต้นสังกัดส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 แต่ก็เป็นเพราะว่า บูบาการ์ กามาร่า ติดโทษแบนซึ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่อยู่ในแผนของ เอเมรี่

ขณะเดียวกัน เดนดองเกอร์ ซึ่งย้ายมาจาก วูล์ฟส์ ในซีซั่น 2022/23 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 507 ล้านบาท)  สอยตาข่ายให้ วิลล่า ในทุกรายการจนถึงขณะนี้ได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ๊อกซิ่งเดย์ที่ออกไปแพ้ ผีแดง 3-2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเขาซัดให้ทีมนำหน้า 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

รวมแล้ว เดนดองเกอร์ ลงเล่นให้ สิงห์ผงาด ในทุกรายการ 36 นัดโดยซีซั่นแรกกับถิ่น วิลล่า พาร์ค เขาได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก รวม 20 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »