ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าชิงสำคัญสุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่สวยแค่เจ๊า ฟูแล่ม

เข้าชิงสำคัญสุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่สวยแค่เจ๊า ฟูแล่ม

Posted 25/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากยอมรับว่าเกมบุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ในรอบรองชนะเลิศนัดสองของศึก คาราบาวคัพ ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อวันพุธที่ 24 ม.ค. หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ แต่เหนืออื่นใดนักเตะปิดจ็อบได้สำเร็จด้วยการกรุยทางเข้าชิงชนะเลิศได้

ลิเวอร์พูล บุกมาบู๊กับ ฟูแล่ม หลังจากเกมแรกที่ แอนฟิลด์ พวกเขากำชัยด้วยสกอร์ 2-1 และแม้ทีมเยือนจะเปิดตัวได้อย่างน่าเกรงขามโดย หลุยส์ ดิอาซ ซัดให้สาวก เดอะ ค็อป ได้สะใจก่อนในนาทีที่ 11 แต่เกมในครึ่งหลังเจ้าบ้านเล่นกันได้ดี และตีเสมอได้จาก อิสซ่า ดิย็อป ในนาทีที่ 77 ก่อนที่การฟาดเกือกจะจบลงโดย เร้ด แมชีน เป็นฝ่ายได้เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-2

"มันวิเศษมาก เรามีประสบการณ์มาก่อนแล้ว เรารู้ว่าเราสามารถคาดหวังถึงอะไรได้ ในเกมกับ เชลซี มันจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ" กุนซือชาวเยอรมันกล่าว

"คุณไม่มีทางได้อะไรมาง่ายๆหากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีโอกาสคว้าโทรฟี่ เกมนี้เป็นประสบการณ์ฟุตบอลถ้วยที่เต็มรูปแบบ มันเป็นเกมที่เปิดกว้าง ครึ่งหลังพวกเขาเริ่มเกมด้วยการผ่านบอลออกปีกมากขึ้น และเราทประตูเพิ่มไม่ได้ พวกเขาตีเสมอได้ แต่นักเตะเล่นกันได้ดี และผมมีความสุข"

"สิ่งเดียวที่สำคัญคือสุดท้ายแล้วเราได้เข้าชิงชนะเลิศ เด็กหนุ่มเหลือเชื่อมาก ผมมีความสุขที่ได้เห็นปฏิกริยาของพวกเขาในห้องแต่งตัว"

"พวกเขายอดเยี่ยม พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก มันไม่ใช่คืนที่งดงาม แต่มันเป็นคืนที่เราต้องผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ คุณได้ยินจาก มาร์โก ซิลวา ว่ามันสำคัญสำหรับ ฟูแล่ม มากแค่ไหนต่อการได้เข้าไปชิงชนะเลิศ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำได้"

"ทุกอย่างเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ก่อนจะถึงวันนั้นเราต้องใส่ใจกับเกมอื่นๆ มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"

"มันสมบูรณ์แบบมาก เวมบลีย์ เป็นสถานที่ที่วิเศษ และผมมีความสุขไปกับทุกคนที่มีส่วนร่วมในประสบการณ์นี้"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้เข้าชิงชนะเลิศถ้วย ลีกคัพ รวม 14 ครั้งแล้วซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุด ขณะที่ คล็อปป์ พาทีมเข้าชิงดำรายการนี้ได้เป็นครั้งที่สามโดยมีแค่ บ๊อบ เพสลีย์ คนเดียวที่ทำได้เหนือกว่าในฐานะกุนซือ หงส์แดง (สี่ครั้ง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »