ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาช้าแต่มานะ! นาธาน อาเก้ สุดแฮปปี้ช่วย แมนซิตี้ บุกปราบ สเปอร์ส

มาช้าแต่มานะ! นาธาน อาเก้ สุดแฮปปี้ช่วย แมนซิตี้ บุกปราบ สเปอร์ส

Posted 27/01/2024 by siamsport

นาธาน อาเก้ แนวรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวใจพองโตหลังส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายในแมตช์บุกชนะ สเปอร์ส 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้การได้ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

นาธาน อาเก้ กองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดมีความสุขหลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูสำคัญช่วยต้นสังกัดเฉือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" และ สเปอร์ส สู้กันได้อย่างสูสีและดูเหมือนเกมน่าจะจบลงแบบไร้สกอร์ แต่แล้วในนาทีที่ 88 อาเก้ ก็สวมบทฮีโร่เมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตายข่ายได้สำเร็จ และทำให้ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะได้อย่างหวุดหวิด

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ผมคิวด่าเราเล่นได้ดีตลอดทั้งเกม เราเชื่อมั่นในแนวทางที่เราเล่น เราสร้างโอกาสได้มากมาย และมีความเชื่อว่าจะพยายามทำแบบนี้ต่อไป แม้ว่าเรายังยิงประตูไม่ได้"

"ผมคิดว่ามันคงจะไม่มาแต่สุดท้ายมันก็มาจนได้ ผมคิดว่านี่คือเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องการที่จะลงแข่งในทุกๆ รายการเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้เราผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว" ดาวเตะชาวดัตช์ วัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »