ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคยเจอมาแล้ว! เป๊ป เข้าใจหัวอก ชาบี หลังประกาศลา บาร์เซโลน่า

เคยเจอมาแล้ว! เป๊ป เข้าใจหัวอก ชาบี หลังประกาศลา บาร์เซโลน่า

Posted 31/01/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอ ล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าอกเข้าใจเหตุผลที่ ชาบี เอร์นานเดซ เลือกที่จะอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้แรงกดดันในการทำงานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มันมากกว่าหลายๆ ทีมในโลกนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนเข้าใจการตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาการกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล 2023/2024

ผลงานของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยพวกเขารั้งอันดับ 4 มี 44 คะแนนตามหลัง จีโรน่า จ่าฝูง 11 คะแนน และ เรอัล มาดริด อันดับ 2 อยู่ 10 แต้ม ด้วยเหตุนี้ทำให้ ชาบี ตัดสินใจขอรับผิดชอบด้วยการวางมือในการคุมทัพบาร์ซ่า

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วม และกุนซือของ ชาบี แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในถิ่นคัมป์ นู ว่า "จากประสบการณ์ของผม คุณไม่สามารถเปรียบเทียบแรงกดดันที่อังกฤษกับสเปนได้เลย"

"มันหนักหนาสาหัสมากกว่า 1000 เท่าสำหรับการฝึกซ้อมที่ สเปน กับที่นี่ แน่นอนว่าที่นี่ (อังกฤษ) สำหรับผู้จัดการทีมมันเป็นสถานที่ในอุดมคติ มีเกมลงเล่นมากมาย และก็มีการแถลงข่าว 6 ครั้งต่อสัปดาห์ รวมทั้งมีการแข่งขันทุกๆ 3 วัน มันเยอะมากๆ"

"แต่ความรู้สึกกดดันที่บาร์เซโลน่ามันเปรียบเทียบไม่ได้กับสโมสรอื่นๆ ผมเข้าใจ ชาบี เป็นอย่างดี" อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์ถึง 14 รายการในช่วงระยะเวลา 4 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »