ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำลักความสุข ! แบรดลี่ย์ รับเหมือนอยู่ในฝันฟอร์มฮอตถล่ม เชลซี

สำลักความสุข ! แบรดลี่ย์ รับเหมือนอยู่ในฝันฟอร์มฮอตถล่ม เชลซี

Posted 01/02/2024 by siamsport

คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับเหมือนอยู่ในความฝันหลังสร้างผลงานสุดยอดซัด 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วยต้นสังกัดถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่าน พร้อมระบุการอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งแรงกระตุ้นให้ทุกคนสู้แบบถวายหัว

คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล เผยสุดภูมิใจที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ไล่ต้อน เชลซี 4-1 ที่สนามแอนฟลิด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เล่นได้อย่างดุดันตั้งแต่เริ่มเกม และเป็นฝ่ายกดทีมเยือนอยู่หมัด ก่อนจะมาได้ประตูนำจาก ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 23 จากนั้น แบรดลี่ย์ มาซัดประตูนำ 2-0 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในการเล่นทีมชุดใหญ่ของสโมสร

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ประตูเพิ่มจาก โดมินิค โซโบซไล นาทีที่ 65 แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 74 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยิงตีไข่แตกให้ เชลซี อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ดิอาซ จัดการยิงตอกฝาโลง 4-1 โดย 3 คะแนนในเกมนี้ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่นมี 51 คะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมละ 5 แต้ม

แบรดลี่ย์ เปิดใจว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมากๆ นี่คือสิ่งที่ผมฝันมานานแล้ว ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่ในความฝัน มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าผมจะยิงประตูได้ ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไร ผมก็เลยวิ่งไปที่มุมธง และก็สไลด์เข่า มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้ทำแบบนั้น"

"แน่นอนว่าเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ เทรนต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ผมก็แค่ต้องพยายามฉกฉวยโอกาสของผม ผมรู้สึกว่าผททำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ การอำลาทีมของ คล็อปป์ เป็นเรื่องที่สุดช็อกสำหรับเราทุกคน แต่มันทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่พิเศษยิ่งขึ้น" แบรดลี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »