ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มันจบแล้วนาย? เรอัล มาดริด แจ้ง โมดริช ไม่ขยายสัญญาใหม่

มันจบแล้วนาย? เรอัล มาดริด แจ้ง โมดริช ไม่ขยายสัญญาใหม่

Posted 02/02/2024 by siamsport

สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานชัดเจน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับ ลูก้า โมดริช สตาร์จอมเก๋า จะไม่ได้รับสัญญาใหม่แน่นอนแล้วหลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนนี้

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้แจ้งกับ ลูก้า โมดริช กองกลางมากประสบการณ์ ว่าเขาจะไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่แน่นอนแล้ว หลังนักเตะจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้

สตาร์ชาวโครเอเชีย วัย 38 ปี มีสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงเดือนมิถุนายนนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในซีซั่นปัจจุบัน และได้ลงเป็นตัวจริงแค่ 13 แมตช์เท่านั้น

"กาเดนา เอสอีอาร์" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า อนาคตของ โมดริช กับ "ราชันชุดขาว" ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว และนักเตะเตรียมหาสโมสรใหม่เพื่อลงเล่นในฤดูกาลหน้าได้เลย เพราะต้นสังกัดไม่ต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวอีกต่อไป

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า โมดริช รู้ตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้วว่าเขากำลังจะต้องเก็บข้าวของออกจากสโมสร เพราะเหตุผลที่ได้ลงสนามเนื่องจาก เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มีปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งถ้าทั้งคู่ฟิตเจ้าตัวก็จะต้องนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มือทอง เพิ่งออกมาเปิดใจว่า โมดริช จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตด้วยตัวเอง ส่วนจุดหมายปลายทางต่อไปในช่วงบั้นปลายอาชีพพ่อค้าแข้ง อาจจะไปจบที่ศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »