ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นฯ จี้ฝูงต่อ "พาฟโลวิช"ยิง2นัดในบุนเดส แซงทุบกลัดบัคสุดมันส์

บาเยิร์นฯ จี้ฝูงต่อ "พาฟโลวิช"ยิง2นัดในบุนเดส แซงทุบกลัดบัคสุดมันส์

Posted 04/02/2024 by siamsport

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ซัด 2 นัดติดใน บุนเดสลีกา บวกกับ แฮร์รี่ เคน และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ จะมายิงอีกคนละประตู พา บาเยิร์น มิวนิค แซงทุบ มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ ทัพ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง อยู่ 2 คะแนน ก่อนที่นัดหน้า ทั้งสองทีมจะมาเจอกันในถิ่นของ "ห้างขายยา" ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. นี้

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567

บาเยิร์น มิวนิค 3-1 มึนเช่นกลัดบัค

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที แฮร์รี่ เคน แทงบอลไปทางด้านขวาให้ จามาล มูเซียล่า ได้จังหวะเลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจ่ายต่อมาให้ เลรอย ซาเน่ ได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่บอลพุ่งไปชนคาน ก่อนที่กองหลังทีมเยือนจะเคลียร์บอลทิ้งไปได้ หลังจากนั้นอีก 4 ต่อมา โธมัส มุลเลอร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ เลรอย ซาเน่ ได้จังหวะหลุดขึ้นมาก่อนมีโอกาสตวัดยิงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 30 ทัพ "เสือใต้" ได้ฟรีคิกแถวๆหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น แฮร์รี่ เคน ที่รับหน้าที่ยิงบอลโค้งกำแพง แต่ยังเป็น โมริตซ์ นิโกลัส ที่ปัดบอลด้วยปลายมือ ออกหลังไปได้

ต่อมาในนาทีที่ 35 นิโก้ เอลเวดี้ วิ่งเข้าไปตัดบอลจาก โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่จะเลี้ยงบอลขึ้นมา แล้วทำชิ่งกับ จอร์แดน ซีบาตเชอแล้วเป็น นิโก้ เอลเวดี้ ที่ได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา มึนเช่นกลัดบัค บุกนำ บาเยิร์น มิวนิค 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 45 โธมัส มุลเลอร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช มีจังหวะได้ตวัดยิงจากในกรอบเขตโทษ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค ตามตีเสมอ มึนเช่นกลัดบัค 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค เสมอ มึนเช่นกลัดบัค 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 70 โมริตซ์ นิโกลัส  พยายามออกมารับบอล แต่บอลหลุดมือ ก่อนมาเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะยิงโล่งๆ ช่วยพา บาเยิร์น มิวนิค แซงนำ มึนเช่นกลัดบัค 2-1

ต่อมาในนาทีที่  86 เลรอย ซาเน่ รับหน้าที่เปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ที่ได้จังหวะโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค นำ มึนเช่นกลัดบัค 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค แซงชนะ มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ ทัพ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง อยู่ 2 คะแนน

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - นุสแซร์ มาซราอุย, เอริค ดายเออร์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวิส - เลออน โกเร็ตซ์ก้า, อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช - เลรอย ซาเน่,โธมัส มุลเลอร์,จามาล มูเซียล่า - แฮร์รี่ เคน

มึนเช่นกลัดบัค (3-1-4-2) : โมริตซ์ นิโกลัส - โจ สคัลลี่, นิโก้ เอลเวดี้, มาร์วิน ฟรีดริช- ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล - ฟร้องค์ โอโนราต์,โฟลเรียน นอยเฮาส์, ร็อคโค่ ไรทซ์, ลูก้า เน็ตซ์ -  นาธาน เอ็นกูมู, จอร์แดน ซีบาตเชอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »