ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกมรุกยังไม่เด่นเท่า! ชาบี เอร์นานเดซ ชูเกมรับพา บาร์เซโลน่า บุกอัด อลาเบส

เกมรุกยังไม่เด่นเท่า! ชาบี เอร์นานเดซ ชูเกมรับพา บาร์เซโลน่า บุกอัด อลาเบส

Posted 04/02/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชูเกมรับอย่างแจ่ม หลังบุกสอย เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่ง

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง หลังจากที่ บาร์ซ่า บุกไปพิชิต เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 22 ก่อนที่ทีมเยือนจะหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 49 ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้นเพียง 2 นาที เจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจาก ซามูเอล โอโมโรเดียน แต่นาทีที่ 63 บาร์ซ่า มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก วิคตอร์ โรเก้ ที่ต่อมาถูกไล่ออกในนาทีที่ 72 หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ขี้นมารั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน ลา ลีกา มี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง จีโรน่า ทีมอันดับสอง และ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง 5 และ 7 แต้ม ตามลำดับ ซึ่งทั้งสองทีมดังกล่าวต่างลงเตะน้อยกว่า บาร์ซ่า 1 นัด

"วันนี้เราเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม โอกาสทำประตูนัดนี้เรามีไม่มาก แต่เรากลับทำได้เยี่ยมในเกมรับ ทั้งยามมีบอลและไม่มีบอล ซึ่งไม่ใช่ทุกทีมที่สามารถบุกมาคว้าชัยที่นี่ได้แบบนี้ สนามแห่งนี้เล่นไม่ง่ายเลย"

นอกจากนี้ ชาบี ได้พูดถึง กุนโดกัน ที่เหมือนมีปัญหาบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 59 "วันนี้เราไม่มีใครบาดเจ็บ กุนโดกัน เจ็บเล็กๆ น้อยๆ ที่บริเวณหลัง ซึ่งก็ไม่มีอะไรมาก ผมเปลี่ยน เปดรี้ ออก เพราะเขามีอาการล้า ผมเลือกส่ง เฟร์มีน ลงไป ก็เพื่อเพิ่มพลังให้กับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »