ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศูนย์รวมจิตใจ! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดซีซั่นนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาช่วยทีมได้ไหม

ศูนย์รวมจิตใจ! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดซีซั่นนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาช่วยทีมได้ไหม

Posted 09/02/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงเล่นให้กับทีมอีกครั้งในช่วงท้ายซีซั่นนี้ ระบุขุมกำลังของ "ผีแดง" มีดีพอที่จะทดแทนตำแหน่งของ "เดอะ บุตเชอร์" ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กพันธุ์เดือด จะกลับมมาลงเล่นให้กับทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในช่วงที่ผ่านมา

แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งจะหายบาดเจ็บมาลงสนามแค่ 4 เกมเท่านั้น ก็ต้องมาดวงแตกอีกครั้งเมื่อเขาโดนโรคเดี้ยงเล่นงานระหว่างเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยืนว่า มาร์ติเนซ หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 8 สัปดาห์ แต่โชคดีที่นักเตะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่า อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในซีซั่นนี้แน่นอน

"แน่นอนว่านี่คือเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ ลิซ่า เพิ่งจะกลับมาและคุณคงเห็นแล้วว่าเขาช่วยทีมได้ดีมากแค่ไหนตอนที่เขาลงสนาม นอกจากเรื่องทักษะด้านเทคนิคแล้ว ยังรวมถึงเรื่องสภาพจิตใจด้วย"

"มันเป็นเรื่องที่ย่ำแย่สุดๆ สำหรับ ลิซ่า เขาผิดหวังมากๆ แต่เขาเป็นนักสู้ เขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และจะลงเล่นในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ ในฐานะทีมเราต้องมีคนเพื่อทดแทนเขา และเรามีนักเตะหลายคนที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งนั้นได้" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »