ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัวแทนปธ.เป้!เปแอสเช พร้อมหวนล่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

ตัวแทนปธ.เป้!เปแอสเช พร้อมหวนล่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

Posted 10/02/2024 by siamsport

เปแอสเช พร้อมหวนล่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่จะยื่นข้อเสนอจริงจังก็ต่อเมื่อดาวเตะผู้ดีต้องการอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส กลับมาให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยหวังดึงมาเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าคนเก่งที่มีโอกาสย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

เปแอสเช เคยให้ความสนใจ แรชฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกับเสนอค่าเหนื่อยที่สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) แต่สุดท้ายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ตัดสินใจที่จะค้าแข้งอยู่กับทัพ “ปีศาจแดง” ต่อไปถึงปี 2028 พร้อมรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท)

แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปเพียง 5 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเพิ่งจะมีข่าวแง่ลบบินไปเที่ยวไนท์คลับที่ไอร์แลนด์เหนือ ก่อนป่วยจนไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

แม้จะทำผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่ เปแอสเช ก็ยังให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปี อย่างไรก็ตาม จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังก็ต่อเมื่อดาวยิงผู้ดีมีความต้องการที่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ เปแอสเช จำเป็นต้องหาศูนย์หน้าคนใหม่ หลัง เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวเลือกที่จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »