ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คดีอาจพลิก!?ลือทีมงาน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ปลื้มข้อเสนอ เรอัล มาดริด

คดีอาจพลิก!?ลือทีมงาน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ปลื้มข้อเสนอ เรอัล มาดริด

Posted 14/02/2024 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนนี้สมาชิกในทีมงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ถูกใจข้อเสนอของ เรอัล มาดริด จนทำให้เส้นทางการซบ "ราชันชุดขาว" ของ เอ็มบัปเป้ ต้องหยุดชะงัก ซึ่งต่างกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมให้ค่าเหนื่อยเท่าเดิมกับเจ้าตัว

สมาชิกบางคนในทีมงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาอย่างมากนั้น ไม่ประทับใจกับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด จนทำให้กระบวนการทำข้อตกลงกับ "ราชันชุดขาว" กำลังเกิดความล่าช้า ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ทำให้อนาคตของเขาได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และไม่นานมานี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้องก็บอกว่า เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจแล้วว่าจะไปซบ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาล 2023-24

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมันกลับไม่มีความคืบหน้ามากนักจนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็บอกว่าตอนนี้ทีมงานของ เอ็มบัปเป้ ยังไม่เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอของ มาดริด เพราะให้เงินน้อยเกินไป แม้ว่าตัว เอ็มบัปเป้ มีท่าทีอยากย้ายไปซบ มาดริด มากกว่าการอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไปก็ตาม

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าข้อเสนอที่ มาดริด ยื่นให้ เอ็มบัปเป้ พิจารณานั้น มันจะให้ค่าเหนื่อยเขาน้อยกว่าที่ มาดริด เคยเสนอไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่มันก็จะยังทำให้ เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของ มาดริด อยู่ดี ขณะที่ฝั่ง ปารีสฯ ยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาเท่ากับในปัจจุบันเพื่อที่จะให้เขายอมใจอ่อนอยู่กับทีมต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการขยายสัญญาแค่ระยะสั้นหรือระยะยาวก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »