ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทันแน่นอน!เริ่มปรับปรุงสนามราชมังคลาฯเตรียมรับมือคัดบอลโลก

ทันแน่นอน!เริ่มปรับปรุงสนามราชมังคลาฯเตรียมรับมือคัดบอลโลก

Posted 15/02/2024 by siamsport

อีกเดือนเศษฉะโสมขาว! "ราชมังคลากีฬาสถาน" เริ่มปรับปรุงเปลี่ยนพื้นหญ้าใหม่แล้ว หลังใช้จัด 4 คอนเสิร์ตกับ 2 งานประกาศรางวัลไปหมาด ๆ 3 เดือนเต็ม เตรียมพร้อมก่อนแมตช์คัดบอลโลก 2026 นัดที่ 4 ระหว่าง ทีมชาติไทย ปะทะ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค.นี้

หลังจากที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้จัด 6 งานใหญ่ทั้งคอนเสิร์ตและงานประกาศรางวัลไปตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาทั้ง คอนเสิร์ต Jay Chou, คอนเสิร์ต SEVENTEEN, งานประกาศรางวัล The 33rd SEOUL MUSIC AWARDS, งานประกาศรางวัลด้านดนตรี The 1st Blue Dragon Music Awards, คอนเสิร์ต COLDPLAY และคอนเสิร์ต Ed Sheeran

ล่าสุด Punta Turf Care บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามหญ้า ได้เปิดเผยสภาพพื้นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่อยู่ระหว่างปรับปรุงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม ซี เกมที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยจะมีเวลาปรับปรุงให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งประมาณ 1 เดือนเศษ

ทั้งนี้ สถานการณ์ของกลุ่ม ซี หลังลงเตะไปแล้วทีมละ 2 นัด อันดับ 1 เกาหลีใต้ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน, อันดับ 2 ทีมชาติไทย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน, อันดับ 3 จีน 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และอันดับ 4 สิงคโปร์ 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน

สำหรับโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายของทีมชาติไทย นัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เยือน), นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เหย้า), นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 พบ จีน (เยือน) และนัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พบ สิงคโปร์ (เหย้า)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มงานแล้ว! ปิยะพงษ์ รวมพลอดีตทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาดาวยิง
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หนึ่งในสภากรรมการส.บอลไทย ยุค "มาดามแป้ง" ถือฤกษ์วันแห่งความรัก นัดรวมพลอดีตตำนานดาวยิงทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาเพชฌฆาตล่าตาข่ายทัพ "ช้างศึก" เตรียมสัญจรทำโครงการไปทั่วประเทศเร็วๆ นี้
  • กระแสแรง!ตั๋วเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ เกลี้ยงแล้ว 2 โซน
    กระแสร้อนแรงจากผลงานเยี่ยมเอเชียนคัพ! ตั๋วเข้าชมคัดบอลโลก 2026 ทีมชาติไทย เล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถาน 2 แมตช์พบ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค. และพบ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย. Sold Out แล้ว 2 โซน คาดทัพ "ช้างศึก" ยุค "มาซาทาดะ อิชิอิ" แฟนบอลไทยแน่นเชียร์เต็มความจุแน่
  • "อ๋อ คมกฤช" ยื่นหนังสือร้องเรียน กกต. เลือกตั้งนายกบอลไทยขัดข้อบังคับ
    อ๋อ คมกฤช นภาลัย หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในครั้งที่ผ่านมา เดินทางมายื่นหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังมองว่าการเลือกตั้งกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลขัดข้อบังคับรวมทั้งหมด 4 ข้อ
  • อิชิอิ ส่องนักเตะ 10 เกมถ้วน ก่อนเลือกตัวคัดบอลโลกชนเกาหลีใต้
    ทีมชาติไทย มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3,4 ด้วยการลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือน มี.ค.67 สถานการณ์ของทั้งสองทีมตอนนี้หลังผ่าน 2 นัด เกาหลีใต้ นำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 6 คะแนน ไทย อันดับ 2 มี 3 คะแนน ส่วนอันดับ 3 จีน มี 3 คะแนน และ อันดับ 4 สิงคโปร์ ยังไม่มีแต้ม เกมนัดที่ 3,4 ถือว่าเป็นเกมสำคัญต่อทุกทีมเพราะทีมนำอย่างเกาหลีใต้ หากเก็บชัยชนะได้หมดในช่วงเดือน มี.ค.67 จะผ่านเข้ารอบทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »