ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธงเต็งแชมป์ ชปล.-พรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธงเต็งแชมป์ ชปล.-พรีเมียร์ลีก

Posted 16/02/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ เต็งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้สำหรับตนมีเพียง แมนฯ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ส่วนเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แก่ "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด จะเป็น 2 ทีมที่มีลุ้นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากที่สุด ส่วนฝั่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็น "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล

หลังจากฤดูกาลก่อนได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ไปครอง แมนฯ ซิตี้ ก็ยังทำผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจได้จนทำให้หลายคนยกให้พวกเขาเป็นเต็ง 1 ในทั้งเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในด้านแชมป์ลีกนั้นพวกเขาก็ต้องขับเคี่ยวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ยังมีทีมดังๆ เหลืออีกหลายทีม

ทั้งนี้ ล่าสุด มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามเรื่องแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวก็บอกว่า "กรณีของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองว่าคงจะเป็น ซิตี้ หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ถ้าสุดท้ายเป็นทีมอื่น (นอกเหนือจาก 2 ทีมนี้) ที่ได้แชมป์ไปครองน่ะผมก็คงจะเซอร์ไพรส์มากๆ"

"ส่วนตัวแล้วผมอยากให้ เรอัล มาดริด ได้แชมป์อีกครั้ง เพื่อที่มันจะได้เป็นผลดีต่อตัวสโมสรและต่อ คาร์โล (อันเชล็อตติ) ไม่รู้สิ ถ้าเป็นทีมอื่นน่ะ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะโผล่ขึ้นมาคว้าแชมป์ไปครองได้ก็ได้มั้ง หรือไม่ก็อาจจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าวัดกันที่ศักยภาพเพียงอย่างเดียวแล้วล่ะก็ ในเรื่อง พรีเมียร์ลีก ผมมองว่าแชมป์จะตกเป็นของ ซิตี้ ไม่ก็ ลิเวอร์พูล ส่วนของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็น ซิตี้ หรือไม่ก็ เรอัล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »