ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมพลังหนุ่มสุดจัดจ้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ + 2 แข้งใหม่

ทีมพลังหนุ่มสุดจัดจ้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ + 2 แข้งใหม่

Posted 16/02/2024 by siamsport

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักข่าวตัวท็อปอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน รวมถึงอีกหลายสื่อใหญ่ ต่างรายงานตรงกันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้จุดหมายปลายทางต่อไปของ ดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่จากกระแสข่าวที่ผ่านมา ก็คงเดากันไม่ยากว่า สโมสรที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมก๊วน คงหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด และนี่คือหน้าตาทีมชุดตัวจริง "ราชันชุดขาว" ฤดูกาล 2024-25 (ระบบ 4-3-3) ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่มี เอ็มบัปเป้ อยู่ในแนวรุก บวกกับอีกสองแข้งที่สโมสรกำลังมีข่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ transfermarkt.com)

- ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้เล่นเลย เพราะมีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เข่าซ้าย แต่เมื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ ยังไง กูร์กตัวส์ ก็ยังคงเป็นโกลมือหนึ่งของทีม  

- แบ็กโฟร์ : ดานี่ การ์บาฆาล, เลนี โยโร, เอแดร์ มิลิเตา, อัลฟอนโซ่ เดวิส

เชื่อกันว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค คืออีกหนึ่งนักเตะเป้าหมายสำคัญของ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถ้าหากคว้าตัวมาร่วมทีมได้จริง ตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงต้องเป็น เดวิส แน่นอน ขณะที่ เลนี โยโร เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ ลีลล์ (อายุ 18 ปี) ก็เป็นอีกคนที่สโมสรแชมป์ยุโรป 14 สมัย เล็งเอาไว้ ด้วยความหวังที่จะเอามาเป็นอนาคตของทีม ส่วน การ์บาฆาล ในตำแหน่งแบ็กขวา และ มิลิเตา กับบทบาทเซนเตอร์แบ็ก ต่างยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ดาวิด อลาบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ 

- แดนกลาง : เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, จู๊ด เบลลิงแฮม, โอเรเลียง ชูอาเมนี่

เบลลิงแฮม การันตีตัวจริง 100% ในแผงมิดฟิลด์สามคน โดยที่มี เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า เป็นกำลังเสริมที่พร้อมเสียบแทนทั้งตำแหน่งของ วัลเวร์เด้ และ ชูอาเมนี่ ส่วนตัวเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช คงอยู่กับ เรอัล มาดริด ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นสุดท้าย ขณะที่ โทนี่ โครส มีแววต่อสัญญา แต่บทบาทในทีมตัวจริงซีซั่นหน้าคงมีน้อยลง

- แนวรุก : โรดรีโก้, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (เอ็นดริค), วินิซิอุส จูเนียร์

สามประสานในแดนหน้าถือว่าจี๊ดจ๊าดจัดจ้านสุดๆ และคงจะน่ากลัวไม่น้อยยามได้เล่นสวนกลับเร็ว โดยที่มี เอ็มบัปเป้ ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างฝั่งซ้ายและขวาด้วย วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ นอกจากนี้ฤดูกาลหน้า เรอัล มาดริด จะได้ เอ็นดริค หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าวัย 17 ปี (จาก พัลไมรัส) มาร่วมก๊วนด้วย ซึ่งถ้าหาก เอ็นดริค สตาร์ตตัวจริง เอ็มบัปเป้ ก็สามารถปรับไปเล่นเป็นตัวริมเส้นได้เช่นกัน จะเห็นได้ว่าแนวรุกชุดนี้ของ เรอัล มาดริด มีความยืดหยุ่นสูงมาก เพราะนอกจากกลุ่มผู้เล่นเหล่านี้แล้ว ต้องไม่ลืมว่าทีมยังมีจอมพลิ้วอย่าง บราฮิม ดิอาซ กับ อาร์ดา กือแลร์ เป็นตัวเลือกอีกด้วย

ทั้งนี้ transfermarkt.com ได้ประเมินมูลค่านักเตะทีม เรอัล มาดริด ชุดที่ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลหน้าไว้ที่ราว 1,010 ล้านยูโร (ประมาณ 39,390 ล้านบาท) โดย เอ็มบัปเป้ กับ เบลลิงแฮม เป็นสองแข้งที่มีมูลค่าสูงสุดในทีมเท่ากันที่ 180 ล้านยูโร (ประมาณ 7,020 ล้านบาท)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »