ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตระเบิดเถิดเทิง! ราสมุส ฮอยลุนด์ แข้งอายุน้อยสุดซัด 6 เกมลีกติดต่อกัน

ฮอตระเบิดเถิดเทิง! ราสมุส ฮอยลุนด์ แข้งอายุน้อยสุดซัด 6 เกมลีกติดต่อกัน

Posted 19/02/2024 by siamsport

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นแข้งอายุน้อยสุดในลีกที่สามารถซัดได้ 6 เกมติดต่อกัน หลังใช้เวลาไม่ถึงนาทีส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในเกมเยือน ลูตัน ทาวน์

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยิงได้ 6 เกมติดต่อกัน ในแมตช์เยือน ลูตัน ทาวน์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" บุกมาเยือนถิ่นเคนิลเวิร์ธ โร้ด โดยพวกเขาได้ประตูนำตั้งแต่เกมผ่านไปแค่ 37 วินาที อมารี่ เบลล์ สกัดไม่ดีทำให้ ฮอยลุนด์ ได้ส้มหล่นพาบอลกระชากหลบ โธมัส คามินสกี้ ก่อนจะซัดบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับประตูดังกล่าวทำให้ อดีตกองหน้าอตาลันต้า กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในวัย 21 ปีกับ 14 วันที่ซัดในเกมลีก 6 แมตช์ติดต่อกัน แซงหน้า โจ วิลล็อค, เออร์ลิง ฮาลันด์, โรเมลู ลูกากู และ เธียร์รี่ อองรี 

นอกจากนี้ ฮอยลุนด์ ยังทำประตูที่สองของตนเองในเกมนี้ด้วยในนาทีที่ 7 ด้วย ทำให้นับตั้งแต่คริสต์มาสเป็นต้นมาก ดาวเตะจากแดนโคนม ตะบันไปแล้ว 7 ประตูจากการเล่น 6 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ ยังกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เอริค คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในเกมลีก 6 แมตช์ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »