ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายสงสัย! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงเหตุเมินใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ เกมเชือด เบรนท์ฟอร์ด

หายสงสัย! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงเหตุเมินใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ เกมเชือด เบรนท์ฟอร์ด

Posted 21/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แจงเรียบร้อย หลัง เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมเปิดบ้านเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญชาวเบลเยียม พลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เบรนท์ฟอร์ด 1-0  เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บตรงแฮมสตริง

เดอ บรอยน์ ซึ่งก่อนหน้านี้พักแข้งไปนาน 5 เดือน หลังผ่าตัดแฮมสตริง กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเมื่อเดือนก่อน และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทันที โดยกด 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด

อย่างไรก็ตาม ยอดจอมทัพวัย 32 ปี กลับมีชื่อแค่นั่งสำรองในเกมล่าสุดที่เจอ เบรนท์ฟอร์ด และไม่ได้ลงอบอุ่นร่างกายกับเพื่อนร่วมทีมก่อนเริ่มเกมด้วย ซึ่งล่าสุดหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ได้ชี้แจงประเด็นนี้เรียบร้อย

"เขาเจ็บที่แฮมสตริง ผมจึงไม่อยากเสี่ยงใช้งานเขา แต่เขาก็โอเคดีอยู่" ยอดกุนซือชาวสแปนิช กล่าว 

สำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 71 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นอันดับสอง มี 56 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือแต้มเดียว

"ฮาลันด์ ยังไม่สมบูรณ์ แต่มันก็เป็นเรื่องปกตินะ สำหรับนักเตะที่พักไปนานร่วมสองเดือน" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พูดถึงความฟิต ฮาลันด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์สนุก! แมนซิตี้ เฮงเบียด เบรนท์ฟอร์ด ยึดรองฝูงจี้-หงส์แต้มเดียว
    "เรือใบสีฟ้า" เหนื่อยไม่น้อยกว่าจะคว้าชัยบดอยู่นานแต่ซัดไม่ผ่าน มาร์ค เฟล็คเค่น ก่อนมารับโชคความผิดพลาดของ คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์ เสียหลักลื่นปล่อยให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กดประตูโทนเบียด "เบรนท์ฟอร์ด" 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนนขยับแซง "ปืนใหญ่" ยึดรองฝูง ไล่จี้ "หงส์แดง" เหลือแต้มเดียว
  • แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด! แบร์นาร์โด้ ซิลวา คืนปั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ขอแก้ฝืด-ฟันฉับสกอร์?
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อนต้องหล่นมาอยู่ที่ 3 หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 แต่งานนี้มีโอกาสแก้ตัวทันควันกับนัดตกค้างรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมเมืองหลวงที่พวกเขาเพิ่งบุกชนะมา 3-1 เมื่อไม่นาน แถมด้วยสถิติชนะ 6 จาก 7 หนหลังในรัง แต่ล่าสุดซีซั่นที่แล้วพลิกล็อกแพ้เฉย
  • โปรแกรมเป็นใจ!แฟนรุมออกเสียงทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    แฟนบอลร่วมลงมติทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอบครองหลังเห็นโปรแกรมที่เหลืออยู่ซึ่งบ่งชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าเส้นชัยฉลองการอำลาทีมให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างยิ่งใหญ่
  • เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนุนเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากพลาดโอกาสในเกมเสมอเชลซี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะตำหนิเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เสียโอกาสหลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ฮาแลนด์ที่ทำได้ตามปกติมักปฏิเสธโอกาสมากมาย รวมถึงลูกโหม่งฟรีคิกหนึ่งลูกจากระยะ 6 หลา ขณะที่แชมป์เปี้ยนต้องเผชิญในการปะทะกันอันดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดเมืองก็ต้องการอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 83 จากโรดรีเพื่อกอบกู้แต้มหลังจากอดีตกองหน้าราฮีมสเตอร์ลิงทำให้ทีมลอนดอนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »