ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีกว่าคนก่อนชัดเจน! คริสตันเต้ ชี้ โรม่า ทำถูกเอา เด รอสซี่ คุมทัพ

ดีกว่าคนก่อนชัดเจน! คริสตันเต้ ชี้ โรม่า ทำถูกเอา เด รอสซี่ คุมทัพ

Posted 22/02/2024 by siamsport

ไบรอัน คริสตันเต้ มิดฟิลด์ โรม่า ระบุ การเอา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ถือเป็นการเลือกที่ถูกต้องของผู้บริหาร หลังจากตอนนี้ โรม่า มีผลงานดีกว่าช่วงที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเทรนเนอร์

ไบรอัน คริสตันเต้ กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนทำถูกแล้วที่ตัดสินใจเอา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม

โรม่า ตัดสินใจแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากช่วงนั้นพวกเขามีผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งตอนแรกหลายคนตั้งคำถามว่ามันเป็นการเลือกที่ถูกต้องหรือไม่เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ มูรินโญ่ พาทีมโชว์ฟอร์มได้ดีระดับหนึ่งตลอดช่วง 2 ซีซั่นก่อน แต่จนถึงตอนนี้ "จัลโล่รอสซี่" ในยุคของ เด รอสซี่ ก็มีผลงานที่โดดเด่นจนชนะในลีกถึง 4 เกมจาก 5 นัด

คริสตันเต้ เผยว่า "โค้ชไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาแนะนำตัวเองเลยในตอนที่เขาเข้ามาคุมทีม ที่จริงแล้วมันอาจจะเป็นงานที่หนักหนาสำหรับเขากับการเข้ามาทำทีมในตอนที่ทีมกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องทำงานกับนักเตะที่เขาเคยเล่นร่วมกัน แต่กลับกลายเป็นว่าเขาปฏิบัติกับกลุ่มนักเตะได้ดีมากๆ และมันไม่ควรจะมีการคิดว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ"

"เราพอใจกับสิ่งที่เรากำลังสร้างขึ้นมาในตอนนี้ และตัวตนที่เรากำลังพยายามทำกันอยู่ มันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านี่เป็นทางแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง บรรดาเจ้าของทีมต้องทำการตัดสินใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »