ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเยิร์นไหมล่ะ? โซลชา ยันหวนคุมทีมแน่แต่รอทีมเหมาะสมเท่านั้น

บาเยิร์นไหมล่ะ? โซลชา ยันหวนคุมทีมแน่แต่รอทีมเหมาะสมเท่านั้น

Posted 24/02/2024 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือว่างงาน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังยังไม่ได้รับงานให้สโมสรอาชีพไหนเลยนับตั้งแต่โดนอัปเปหิออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเงินไม่ใช่ประเด็นหลังแต่มันคือเรื่องความท้าทายล้วนๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ยอมรับว่าตนอยากที่จะหวนกลับไปทำงานกุมบังเหียนอีกครั้ง แต่ยังรอโอกาสที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวยังคงว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021

 "น้าลูกอม" ยังคงไม่หวนกลับมาทำงานคุมทีมไหนทั้งนั้น หลังจากที่ว่างงานมานานกว่า 2 ปี โดยในช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ยอมที่จะรับงาน เนื่องจากยังมองว่ายังไม่มีทีมที่เหมาะสม

 ล่าสุดชื่อของ โซลชา มีส่วนพัวพันกับตำแหน่งเทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังพวกเขาเตรียมปลด โธมัส ทูเคิ่ล แน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาล 2023/2024 โดย โซลชา เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งว่า "มันไม่ใช่ว่าผมกำลังมองหางาน เพราะผมกำลังสุขกับช่วงเวลาพักของผม แต่ผมพร้อมที่จะทำงาน"

 "มีบางสิ่งที่เป็นแรงกระตุ้นคุณซึ่งทำให้คุณจินตนาการว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จบางอย่างได้ ผมอยากทำงานร่วมกับคนที่มีคุณค่าแบบเดียวกับผม ผมเคยเป็นโค้ชให้กับเอฟซี เคลาเซเนนเก้น/คริสเตียนซุนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เรามีเกมสำคัญในวันพุธนี้ และผมยังมีงานวิเคราะห์เกมให้กับยูฟ่าด้วย"

 "ผมได้ดูการแข่งขันตลอด แต่นี่คือวิธีที่ดีที่จะทำให้หัวของคุณยังคงคิดเกี่ยวกับแท็คติกฟุตบอล ผมไม่อยากทำตัวเย่อหยิ่ง แต่เมื่อคุณเคยเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณเคยอยู่ในระดับสูง คุณใช้ชีวิตของคุณที่ ยูไนเต็ด และทำเงินได้มากพอ ดังนั้นมันไม่ได้เกี่ยวกับเงิน มันเกี่ยวกับความท้าทาย" อดีตซูเปอร์ซับแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู พบ ฟูแล่ม! แรชฟอร์ด เป้าแทน ฮอยลุนด์ ดวงแตกเดี้ยง-ฟันฉับสกอร์?
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปีใหม่ด้วยผลงานร้อนแรงไร้พ่าย 5 เกมลีก เริ่มด้วยเสมอ สเปอร์ส ก่อนเข้าเบรกเฮ 4 นัดรวด คราวนี้จะได้กลับมาเฝ้ารังต้อนรับ ฟูแล่ม ที่ค้อนข้างลอยตัวอยู่อันดับ 12 พร้อมด้วยสถิติขี่มิด 16 นัดหล้ง "ผีแดง" ไม่เคยแพ้ หรือนับตั้งแต่เมื่อปี 2009 โน่นเลยทีเดียว
  • ได้ข้อสรุป! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกาศสร้างสนามใหม่ให้ แมนยู
    เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดถึงโครงการสังเวียนแข้งสโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวเลือกที่จะสร้างสนามแห่งใหม่ขึ้นมาทดแทน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่จะปรับปรุง โรงละครแห่งความฝัน ให้มีความทันสมัยมากขึ้น
  • ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมยิงสดส่งความมันปะทะแข้งเดือดศึกเอฟเอรอบ 5 เริ่มแมตช์แรก 27 ก.พ.นี้
    ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 5 โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก เตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน ซึ่งมีเกมที่น่าสนใจหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ต้องปะทะเพื่อนร่วมลีกสูงสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ก็พร้อมเปิดบ้านรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสด ทางช่อง True Premier Football 4 (604), True Sports 2 (667), beIN Sports 1 (607) และ beIN Sports 3 (609) ประเดิมแมตช์แรก 27 กุมภาพันธ์นี้
  • ใช้ประโยคเด็ดป๋า!เซอร์ จิม หวังพา แมนยู ขึ้นเบอร์ 1 แทน ซิตี้-ลิเวอร์พูล
    เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกาศชัด ต้องการพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเป็นเบอร์ 1 ของเมืองผู้ดีให้ได้ หลังจาก แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ครองบัลลังก์นั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" สามารถเรียนรู้การทำงานจาก 2 ทีมนั้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »