ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดุดันโดนใจ! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์มลูกทีม อาร์เซน่อล เกมยำ นิวคาสเซิ่ล

ดุดันโดนใจ! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์มลูกทีม อาร์เซน่อล เกมยำ นิวคาสเซิ่ล

Posted 25/02/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ปลื้มสุดๆ กับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกำชับนักเตะรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มแกร่ง เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ สเวน บ็อตมัน ก่อนหนีทีมเยือนเป็น 2-0 ในนาทีที่ 24 จากการยิงของ ไค ฮาแวร์ตซ์

ช่วงกลางครึ่งหลังในนาทีที่ 65 อาร์เซน่อล ได้ประตู 3-0 จากลูกยิงสุดสวยของ บูคาโย ซาก้า และหลังจากนั้นเพียง 4 นาที เจ้าถิ่นเพิ่มสกอร์เป็น 4-0 จากการโขกลูกเตะมุมของ ยาคุบ คิวิออร์ ก่อนที่ "สาลิกาดง" มาได้ประตูปลอบใจในนาทีที่ 84 จากลูกโหม่งสุดสวยของ โจ วิลล็อค เด็กเก่า "ไอ้ปืนใหญ่"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 58 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือ 1 และ 2 แต้ม ตามลำดับ   

"ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในการเจอกับทีมที่ดีมากๆ อย่าง นิวคาสเซิ่ล วันนี้เด็กของเราเล่นกันได้เยี่ยมเลย มีความดุดัน และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้พวกเขา"

"เราทุกคนต่างแฮปปี้ เราจำเป็นต้องรักษาระดับ และทำในสิ่งที่ทำได้ดีต่อไป แต่ก็แน่นอนว่า เรายังมีอีกหลายอย่างที่สามารถทำได้ดีกว่านี้ เรากำลังจะได้นักเตะกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บด้วย ซึjงถื่อเป็นเรื่องที่ดีต่อทีม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »