ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมทัพ 4 ตำแหน่ง!ไลน์อัพ แมนยู ในกำมือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

เสริมทัพ 4 ตำแหน่ง!ไลน์อัพ แมนยู ในกำมือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

Posted 01/03/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ให้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าหากพวกเขาตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์

แม้อนาคตของกุนซือชาว ฮอลแลนด์ จะยังไม่ชัดเจนเนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ยังไม่ได้แสดงทีท่าออกมา แต่เป็นที่คาดกันว่าเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีมีแผนเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ขณะเดียวกัน เชื่อว่าเจ้าของร่วม ผีแดง กระหายได้ตัวกุนซือทีม นกนางนวล มาพา เร้ด เดวิลส์ คืนสู่ความยิ่งใหญ่ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นได้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ จำเป็นต้องสนับสนุนการเสริมทัพให้กับผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนด้วย

ต่อประเด็นนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ มองว่า เด แซร์บี้ น่าจะต้องการนักเตะใหม่รวมสี่รายสำหรับการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าโดยไลน์อัพของทีมน่าจะมีรูปโฉมดังนี้

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กุนซือทุกรายในยุคนี้ล้วนต้องการนายทวารที่สามารถสร้างเกมจากแดนหลังได้ด้วยกันทั้งนั้น และแม้ต้นซีซั่น โอนาน่า จะก่อความผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ยังไงซะเขาก็ยังเป็นหนึ่งในมือกาวที่มีฝีมือยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีศาจแดง ไม่มีความคิดขายเขาทิ้งแน่หลังคว้าตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน ได้แค่ซีซั่นเดียว

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ลีวาย โคลวิลล์ , ลิซานโดร มาร์ตีเนซ , เพอร์วิส เอสตูปิยาน

สิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงอันดับแรกสำหรับ เด แซร์บี้ คือแผงหลังโดยเฉพาะตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเนื่องจาก ราฟาแอล วาราน ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ และมีแนวโน้มต้องบอกลา โรงละครแห่งความฝัน

ในจุดนี้ โคลวิลล์ น่าจะถูก เชลซี ยอมขายทิ้งแม้เขาจะเป็นคีย์แมนของสโมสรเนื่องจาก สิงห์บลูส์ ยังอยู่ในช่วงที่เสี่ยงต่อการใช้เงินเกินตัวจนละเมิดกฏการใช้จ่าย อีกทั้งผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นนี้น่าจะทำให้ทีมเมืองกรุงยอมขายกองหลังคนสำคัญทิ้งได้ง่ายขึ้น

และที่สำคัญ ไบรท์ตัน เคยยืมกองหลังวัย 21 ปีไปลงเล่นเมื่อซีซั่นก่อนด้วยจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า เด แซร์บี้ พร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

ในตำแหน่งแบ็คซ้ายเป็นอีกจุดที่ เด แซร์บี้ หวังแก้ไขเนื่องจาก ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ฉะนั้นแล้ววิธีที่ง่ายที่สุดคือการฉุด เอสตูปิยาน ให้ย้ายตามมาจากถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

- กองกลาง : รอสส์ บาร์คลีย์ , ค็อบบี้ ไมนู , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , คาโอรุ มิโตมะ

บาร์คลีย์ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาเคยค้าแข้งกับ นีซ ที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของก่อนอำลาทีมใน ลีกเอิง มาค้าแข้งกับ ลูตัน และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

สำหรับ ไมนู กับ การ์นาโช่ สองนักเตะหนุ่มจะอยู่ในแผนของ เด แซร์บี้ อย่างแน่นอนเช่นเดียวกับ แฟร์นันด์ส อันรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ดี กับการย้ายมาของ มิโตมะ จึงมีความเป็นไปได้ว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ จะต้องสวมบทตัวสำรองของปีกซ้ายทีมชาติ ญี่ปุ่น เนื่องจากเขาไม่อาจปรับสไตล์เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้

- กองหน้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

ในที่สุดดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค ก็คลำเป้าตอบแทนค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเพื่อดึงเขามาร่วมทีมได้แล้วก่อนที่เจ้าตัวจะโชคร้ายประสบกับปัญหาบาดเจ็บในจังหวะที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักพอดี

ก่อนหน้านี้ ผีแดง เคยถูกลือว่ากระหายคว้า อีวาน เฟอร์กูสัน ศูนย์หน้าทีม ไบรท์ตัน มาร่วมชายคา แต่ปัญหาคือพวกเขาน่าจะต้องใช้เงินอย่างมหาศาล

และที่สำคัญ ยามนี้ เร้ด เดวิส์ มี เฟอร์กูสัน เป็นของตัวเองแล้วซึ่งก็คือ ฮอยลุนด์ นั่นเอง มันจึงไม่มีความจำเป็นที่พวกเขาจะต้องคว้าใครมาแทนที่พ่อค้าแข้งวัย 21 ปีอีกต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »