ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนอีกแล้ว! มาร์คัส แรชฟอร์ด ขอใช้สิทธิ์แก้ต่างหลังโดนวิจารณ์เรื่องทุ่มเท

ไม่ทนอีกแล้ว! มาร์คัส แรชฟอร์ด ขอใช้สิทธิ์แก้ต่างหลังโดนวิจารณ์เรื่องทุ่มเท

Posted 01/03/2024 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ขอใช้สิทธิ์แก้ต่างให้ตัวเอง หลังโดนหลายฝ่ายรุมวิจารณ์อย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา ระบุชัดไม่ต้องมาตั้งข้อสงสัยเรื่องความเป็นมืออาชีพและการทุ่มเทในสนาม เพราะนี่คือสโมสรที่ตนรักที่สุด และพร้อมสู้ไม่ถอยเพื่อทีม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับเสียงวิจารณ์เรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ และการเล่นที่ขาดความทุ่มเทในช่วงที่ผ่านมา

สตาร์ลูกหนังวัย 26 ปี ซึ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานในสนามสำหรับฤดูกาลนี้ โดนจวกอย่างรุนแรงกรณีที่แอบหนีเที่ยวไนท์คลับที่เบลฟาสต์ ก่อนที่เช้าวันต่อมาเขาจะแจ้งสโมสรว่าป่วยและไม่สามารถลงซ้อม

ขณะที่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับภาษากายของ แรชฟอร์ด ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกเฉือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ "ดร.แรชชี่" ขอใช้สิทธิ์แก้ต่างเกี่ยวกับข้อสงสัยในเรื่องความทุ่มเทที่มีให้กับทีมรักว่า "ฟังนะ ผมไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ ตอนผมทำผิดพลาด ผมจะเป็นคนแรกที่ยกมือขึ้นและบอกว่าผมต้องทำตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าคุณตั้งข้อสงสัยเรื่องความทุ่มเทของผมที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นทำให้ผมต้องออกมาพูด""มันก็เหมือนกับมีใครซักคนที่สงสัยในตัวตนของผม และทุกสิ่งทุกอย่งาที่ผมยืนหยัดในฐานะคนๆ หนึ่ง ผมเติบโตที่นี่ ผมเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่ที่ผมยังเป็นเด็กๆ ครอบครัวของผมปฏิเสธเงินเพื่อเปลี่ยนชีวิตตอนที่ผมยังเป็นเด็กเพื่อที่ผมจะได้สวมเสื้อตราสโมสรนี้"

"ผมไม่พยายามที่จะออกสื่อ ผมเข้าใจเกมนี้ คุณคงรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ? พวกเขาไม่ได้เขียนเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของผม มันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังเขียนเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อ -มาร์คัส แรชฟอร์ด-"

"มันไม่ใช่แค่เรื่องที่ผมเป็นเด็กหนุ่มอายุ 26 ปีที่ออกไปเที่ยวกลางคืน หรือได้ใบสั่ง มันเกี่ยวกับว่าผมขับรถราคาเท่าไหร่, รายได้ผมต่อสัปดาห์, เครื่องเพชร หรือรอยสักของผม รวมทั้งเรื่องภาษากายของผม และตั้งคำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของผม"

"การคาดเดาเรื่องของครอบครัวผม และอนาคตในวงการฟุตบอลของผม มีเรื่องมากมายที่คุณไม่เข้าใจเกี่ยวกับนักฟุตบอลทุกคน อย่าไปพูดถึงมันเลย" กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุ

นอกจากนี้ แรชฟอร์ด ให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำ แมนฯ ยูฯ กลับไปติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า "เราอยากกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นเรามีทัวร์นาเมนต์ทีมชาติที่ยิ่งใหญ่มาก (ยูโร 2024) หลังจบฤดูกาลนี้ เราจะกลับไปอยู่ในที่ที่เป็นของเรา เราก็แค่ต้องพยายามทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง และสิ่งนั้นก็เริ่มจากตัวผมเป็นอันดับแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »