ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟน บาเยิร์น ลุ้น! โธมัส ทูเคิ่ล ไม่การันตี ลีรอย ซาเน่ พร้อมฉะ ไฟร์บวร์ก

แฟน บาเยิร์น ลุ้น! โธมัส ทูเคิ่ล ไม่การันตี ลีรอย ซาเน่ พร้อมฉะ ไฟร์บวร์ก

Posted 01/03/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ลีรอย ซาเน่ ปีกคนเก่ง ต้องเช็คความฟิต ก่อนดวล ไฟร์บวร์ก วันศุกร์นี้ พร้อมลั่นนัดนี้ "เสือใต้" ต้องการสามแต้ม เพื่อไล่บี้จ่าฝูงอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนจำเป็นต้องรอดูระดับความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะใช้งาน ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี หรือไม่ สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปเยือน ไฟร์บวร์ก วันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้

ซาเน่ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ ทูเคิ่ล ไม่ได้ตัดโอกาสนักเตะในการลงเล่นเกมที่ ยูโรปา-พาร์ค สตาดิโอน

"ลีรอย เป็นคนที่ต้องการลงเล่นเสมอ แต่ช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เขารู้สึกบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งผมเองก็มีความรู้สึกว่า เขาไม่ค่อยสมบูรณ์ ตอนนี้เขากำลังแยกซ้อมส่วนตัว ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากจะเอาเขาไปร่วมซ้อมในรอบสุดท้าย เพื่อดูว่าเขาจะพร้อมมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้หรือไม่ หรืออาจจะแค่เป็นตัวสำรองก็ได้" ทูเคิ่ล กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 53 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม ซึ่ง ทูเคิ่ล ยืนยันว่า "เสือใต้" ตั้งเป้าที่จะเก็บสามแต้มวันศุกร์นี้ ถึงแม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ ลาซิโอ (นัดแรก บาเยิร์น ออกไปแพ้ 0-1) รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม

"เรารู้สถานการณ์ของเราดี ทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ เราต้องการชัยชนะ เพื่อลดช่องว่างที่ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น นั่นแหละคือสิ่งที่เราสามารถทำได้" กุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »