ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยก่อนสังหารอีกแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รับประกัน แมนซิตี้ จะไม่โดน แมนยู แซงหน้า

อวยก่อนสังหารอีกแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รับประกัน แมนซิตี้ จะไม่โดน แมนยู แซงหน้า

Posted 02/03/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ดังนั้นทุกทีมมีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคล่มสลาย พร้อมระบุไม่รับประกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ในยุคตนจะไม่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานแซงหน้า เพราะตอนนี้ "ผีแดง" กำลังสร้างทีมใหม่เพื่อหวังกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสัจจะธรรมแห่งชีวิตว่าไม่มีความสำเร็จแบบยั่งยืนตลอดกาล พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะผงาดแซง "เรือใบสีฟ้า" ในยุคที่ตนกุมบังเหียนก็เป็นไปได้

"ปีศาจแดง" ในยุคที่ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เข้ามาเป็นเจ้าของร่วม พยายามอย่างเต็มที่ที่จะสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กลับมาแข็งแกร่ง และล้มล้างความยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ศัตรูตัวฉกาจให้ได้ภายในระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า

สำหรับตอนนี้ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก มีคิวต้องทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ โดยมีเป้าหมายจะคว้า 3 คะแนนให้ได้เพื่อโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์ โดย กวาร์ดิโอล่า เผยว่าแม้ แมนฯ ยูฯ จะโดยวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

"ยุค 80 เป็นของ ลิเวอร์พูล ส่วนยุค 90 เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 7 สมัยในรอบ 11 หรือ 12 ปีที่ผ่านมา มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ในช่วง 50 หรือ 60 ปีไม่เคยมีประเทศไหนที่มีทีมเดียวครองอำนาจตลอดกาล ถ้าเป็นไปได้เราจะพยายามขยายเวลาเหล่านี้ออกไปให้นานอีกหลายๆ ปี"

โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่พา แมนฯ ยูฯ จบอันดับ 2 เมื่อฤดูกาล 2017/2018 ซึ่งใกล้เคียงการเป็นแชมป์ลีกของทีมมากที่สุด โดย กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเพื่อนร่วมอาชีพของตนที่ต้องโดนไล่ออกตอนที่คุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" หลังพยายามจะนำทีมกลับสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

"ผมเคยพูดมาแล้วว่าสโมสรใหญ่ๆ ต้องการที่จะคว้าชัยชนะ และไม่ใช่แค่ ยูไนเต็ด เท่านั้น คุณต้องการคว้าชัยชนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ ยูไนเต็ด ที่จะกลับคืนความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อในยุคของ เซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) และมันไม่ง่ายเลย ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี มีสโมสรใหญ่ๆ ที่ต้องอดทนมากๆ แต่ปัจจุบันทุกคนเจอแรงกดดันมหาศาลจริงๆ" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล ก็เคยเอาอยู่มาแล้ว! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู กระสันดวลแมนซิตี้
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตอนนี้แข้ง "ผีแดง" รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สู้กับ แมนฯ ซิตี้ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ระบุ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมแข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็เคยสร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วในเกมปะทะ ลิเวอร์พูล พร้อมยันลูกทีมของตนชื่นชอบความท้าทายแบบนี้
  • ลิเวอร์พูล ยืนหนึ่ง, แมนซิตี้ จี้ อาร์เซน่อล! ท็อป 15 สโมสรอังกฤษที่คว้าแชมป์รายการใหญ่มากสุด
    หลังจากที่คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ) มาครองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ หรือแชมป์รายการใหญ่มาสะสม 46 ใบแล้ว ซึ่งมากสุดเหนือทุกสโมสรในอังกฤษ และนี่คือ 15 อันดับแรกสโมสรเมืองผู้ดีที่คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาครองมากสุด โดยที่ไม่นับรวมรายการเล็กๆ, รายการที่เตะช่วงสั้นๆ, แชมป์ลีกล่าง พร้อมทั้งตัดแชมป์โล่การกุศลที่เตะก่อนเปิดซีซั่นอย่าง เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ออกไปเช่นกัน
  • แมนยูอันตราย? เดอ บรอยน์ รับงงเหมือนกันฟอร์มฮอตหลังหายเจ็บ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรู้สึกงงกับตัวเองเหมือนกับที่หายเจ็บกลับมาพร้อมระเบิดฟอร์มโหดเหมือนโกรธคู่แข่ง พร้อมระบุเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะสร้างผลงานเซอร์ไพรส์เวลาที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก
  • "ฮาลันด์" เหมาห้าเม็ด! แมนซิตี้ โครตดุไล่ถลุง ลูตัน ผงาดลิ่ว 8 ทีม เอฟเอ คัพ
    "แมนฯ ซิตี้" สมราคาทีม แชมป์เก่า รวมพลังไล่ถลุง "เดอะ แฮ็ตเทอร์ส" 6-2 จากผลงานของคู่หู่นรกแตก เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ของจัด 4 แอสซิสต์ถวายให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ใช้เวลา 57 นาทีตะบัน 5 ประตูพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก เอฟเอ คัพ โดยจะมีการจับสลากคืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »