ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นูนเญซ ซัดชัยนาทีบาป! ลิเวอร์พูล ลบอาถรรพ์บุกซิว ฟอเรสต์ ทิ้งเรือใบ4แต้ม

นูนเญซ ซัดชัยนาทีบาป! ลิเวอร์พูล ลบอาถรรพ์บุกซิว ฟอเรสต์ ทิ้งเรือใบ4แต้ม

Posted 03/03/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล ล้างอาถรรพ์บุกมาคว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์ ที่ซิตี้ กราวน์ด ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การเล่นพรีเมียร์ลีกจากประตูชัยของ ดาร์วิน นูนเญซ น.90+9 ทำให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 63 แต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 4 คะแนน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวทำศึกดาร์บี้ แมตช์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์นี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 67 ที่สนาม เดอะ ซิตี้ กราวน์ด ระหว่าง ฟอเรสต์ พบ ลิเวอร์พูล

เกมนี้ ลิเวอร์พูล หมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งส่ง บ็อบบี้ คลาร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ออกสตาร์ตตัวจริง ขณะที่แนวรุกใช้ โคดี้ กัคโป และ ลุยซ์ ดีอาซ เป็นตัวความหวังล่าตาข่าย ขณะที่ โดมินิค โซโบซไล และ ดาร์วิน นูนเญซ กลับมามีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรอง

ครึ่งแรกเล่นมาถึง น.15 ฟอเรสต์ ได้ทักทายก่อนจาก ดิว็อค โอริกี้ ลากมากดด้วยซ้ายหน้ากรอบบอลหลุดเสาไปนิดเดียว

หลังจากนั้น น.23 ฟอเรสต์ ได้โอกาสทองเมื่อ ดิว็อค โอริกี้ แทงทะลุช่องให้ แอนโธนี่ อีลังก้า หลุดเดี่ยวแต่ยิงไม่ผ่านมือ ควีวิน เคลเลเฮอร์

ลิเวอร์พูล ได้โต้กลับมา น.24 บ็อบบี้ คลาร์ก ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น

ครึ่งหลัง น.50 ลิเวอร์พูล น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เก็บตกได้ที่เสาไกลบรรจงซัดคนเดียวโล่งๆ แต่ไปติดบล็อก แอนดรูว์ อโมบามิเดเล่ สกัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

น.64 ลิเวอร์พูล ลุ้นต่อเนื่อง ลุยซ์ ดีอาซ จ่ายบอลให้ ดาร์วิน นูนเญซ หลุดมายิงยัดเสาแรกแต่บอลเข้าข้างตาข่าย

นาทีถัดมา ฟอเรสต์ ได้สวนกลับมาและเกือบขึ้นนำ แอนโธนี่ อีลังก้า ได้ยืนซัดคนเดียวโล่งๆ ส่งบอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมทำท่าว่าจะเสมอกันอยู่แล้ว แต่ช่วง น.90+9 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูนำ 1-0 อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดบอลให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งจ่อๆเข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฟอเรสต์ 1-0 ทำให้ "หงสแดง" มีเพิ่มเป็น 63 แต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 4 คะแนน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวทำศึกดาร์บี้ แมตช์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์นี้

    

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (4-2-3-1) : มัทซ์ เซลส์ - เนโค่ วิลเลี่ยมส์, แอนดรูว์ อโมบามิเดเล่, มูริลโล่, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ - ไรอัน เยส นิโกลัส โดมิงเกซ (ดานิโล่ น.78) - แอนโธนี่ อีลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - ดิว็ค โอริกี้ (ไตโว อโวนิยี่ น.65)

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวิน เคลเลเฮอร์ - คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ดาร์วิน นูนเญซ น.60) - โจ โกเมซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, บ็อบบี้ คลาร์ก (วาตารุ เอ็นโด น.60) - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ (โดมินิค โซโบซไล น.76), โกดี้ คักโป, ลุยส์ ดีอาซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป กวาร์ดิโอลาพอใจกับการเตรียมตัวดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอลารู้สึกว่าการมีสี่วันที่ชัดเจนก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้คือ “ความฝัน” ในช่วงนี้ของฤดูกาลแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Guardiola เป็นเจ้าภาพคู่ปรับคู่ปรับยูไนเต็ดที่สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์ในสิ่งที่อาจเป็นนัดสำคัญในการเสนอราคาเพื่อคว้ามงกุฎพรีเมียร์ลีกสมัยที่สี่ติดต่อกันมันเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับซิตี้ที่มีเกมกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลที่จะมาเยือน เช่นเดียวกับเลกที่สองของแชมเปี้...
  • แฟนเรือใบเซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน แมนซิตี้ ไร้หนึ่งแข้งสำคัญฟัด แมนยู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ปีกจอมพลิ้ว ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์
  • กว่าจะเก่งก็ต้องลองมาเยอะ! ค็อบบี้ ไมนู เคยเล่น 3 ตำแหน่งก่อนพบบทบาทถนัด
    ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกว่าจะได้ค้นพบกับตำแหน่งที่ถนัดอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตนเคยผ่านการทดลองลงสนามมาแล้วถึง 3 ตำแหน่ง และนั่นถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาฝีเท้า
  • อวยก่อนสังหารอีกแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รับประกัน แมนซิตี้ จะไม่โดน แมนยู แซงหน้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ดังนั้นทุกทีมมีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคล่มสลาย พร้อมระบุไม่รับประกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ในยุคตนจะไม่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานแซงหน้า เพราะตอนนี้ "ผีแดง" กำลังสร้างทีมใหม่เพื่อหวังกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »