ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟน บาร์เซโลน่า กุมขมับ! ชาบี รับอาการเเจ็บ เดอ ยอง-เปดรี้ หนักเอาการ

แฟน บาร์เซโลน่า กุมขมับ! ชาบี รับอาการเเจ็บ เดอ ยอง-เปดรี้ หนักเอาการ

Posted 04/03/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ ต่างก็ดูไม่สู้ดีนักหลังทั้งคู่เจ็บจากนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าผิดหวังที่ได้แค่ 1 แต้มในเกมกับ บิลเบา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของทั้ง เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ ถือว่าน่าเป็นห่วงพอตัว หลังทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" ออกไปเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดอ ยอง ได้อยู่ในสนามแค่ 26 นาที หลังจากเหมือนจะมีอาการข้อเท้าบิด โดยเขาถึงขั้นถูกหามลงเปลเลย ส่วน เปดรี้ ราวกับมีอาการเดี้ยงที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อขาในช่วงท้ายครึ่งแรกจนโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งมันส่งผลให้รูปเกมของ บาร์เซโลน่า ดูไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรจนได้แค่ 1 แต้มกลับบ้าน

"ทีมแพทย์บอกกับผมว่าอาการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ กับ เปดรี้ ดูแย่มากๆ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นมันส่งผลกระทบกับเราสุดๆ พวกเขาเป็น 2 นักเตะที่มีความสำคัญกับเกมของเราอย่างมาก มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ พรุ่งนี้เราคงจะรู้เกี่ยวกับอาการของพวกเขามากขึ้น แต่ตอนนี้มันดูไม่ดีเลย" ชาบี ระบุ

อดีตกองกลางคนดังยอมรับด้วยว่าเกมนี้ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังจนกลายเป็นการทิ้งโอกาสทองที่จะไล่จี้ เรอัล มาดริด ไปด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" เพิ่งทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย แท้ๆ "เราเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร วันนี้เราควรจะยกระดับเกมให้ดีกว่านี้ เราจำเป็นต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ ทีมของเราควรจะโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้"

"เราโยนโอกาสทิ้งไปเอง ผมผิดหวังมากๆ เราไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มตามที่ควรจะเป็นได้ เราไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เราเสียใจกันมากๆ เราเล่นได้ดีในช่วง 15-20 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราไปชะลอจังหวะการเล่นของตัวเอง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงทำกันแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »