ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขากำลังชนะเกม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดถึงผลกระทบของฟิล โฟเดนที่มีต่อแมนฯ ซิตี้

เขากำลังชนะเกม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดถึงผลกระทบของฟิล โฟเดนที่มีต่อแมนฯ ซิตี้

Posted 04/03/2024 by 7M

 

Pep Guardiola ยกย่อง Phil Foden ที่ยอดเยี่ยมและกล่าวว่ากองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังพัฒนาไปสู่ผู้เล่นระดับโลกหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมและชนะดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ไม่มีใครคาดหวังอะไรนอกจากความอับอายที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมสำหรับปีศาจแดงที่สะดุดล้มของเอริค เทน ฮาก แต่ผู้ทำประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดก็ทำให้พวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรกอย่างน่าตกใจ

ยูไนเต็ดอยู่ภายใต้การควบคุมเป็นระยะเวลานานทั้งก่อนและหลังช่วงพักเบรก ในที่สุดก็พลิกล็อกเมื่อโฟเด้นวัย 23 ปีทำประตูตีเสมอได้อย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 56 ก่อนที่จะยิงซิตี้ขึ้นนำก่อนเวลา 10 นาที

Erling Haaland เพิ่มความแวววาวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครคือดาวเด่นของรายการในชัยชนะครั้งสำคัญ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสำหรับทีมไล่ล่าตำแหน่งของ Guardiola


“ตอนนี้เขาอยู่ในฤดูกาลนี้ (หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก)” นายใหญ่ซิตี้กล่าวถึงโฟเดนแมนออฟเดอะแมตช์

“เขาเก่งที่สุดจนถึงตอนนี้ ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะยิงประตูได้เสมอ ในการฝึกซ้อม ผมรู้สึกแบบนั้นมาตลอด แต่ตอนนี้เขากำลังชนะเกมต่างๆ

“ในการเป็นนักเตะระดับโลกในยุคนั้น คุณต้องชนะเกมต่างๆ และเขาเล่นได้ดีอยู่เสมอ มีจรรยาบรรณในการทำงานที่น่าทึ่งอยู่เสมอ ไม่ว่าตำแหน่งไหนเขาก็ไม่บ่น

“เขามีชีวิตอยู่เพื่อเล่นฟุตบอล แต่ตอนนี้เขากำลังชนะเกมต่างๆ เขาเล่นฟอลส์ไนน์ที่บอร์นมัธ และน่าเหลือเชื่อมาก วันนี้หลังจากที่เขาพลาดโอกาสแรกในการเจอกับ (อังเดร) โอนาน่า เขาก็รู้สึกกังวลเล็กน้อย นั่นก็แล้วแต่อายุของเขาเขาจะได้เรียนรู้ในเรื่องนั้น

“แต่แรชฟอร์ดยิงประตูได้อย่างเหลือเชื่อ และฟิลก็ยิงประตูได้อย่างเหลือเชื่อเช่นกัน”

Phil Foden


โฟเดนช่วยให้ทีมแชมป์เทรเบิลแชมป์ออกจากหลุมเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากที่ซิตี้ตามหลังเป็นครั้งที่ 12 ในลีกฤดูกาลนี้

เป็นการกลับมาชนะยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก และหมายความว่าพวกเขาสามารถเก็บ 21 แต้มจากการเสียตำแหน่งในฤดูกาลนี้

ผลการแข่งขันทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในจุดหนึ่งของจ่าฝูงลิเวอร์พูล ก่อนการแข่งขันอันน่าน้ำลายสอระหว่างสองฝั่งที่แอนฟิลด์ในสุดสัปดาห์นี้

“เรามีโคเปนเฮเกนอยู่ในใจ และเราจะมีเวลาพูดคุยเกี่ยวกับลิเวอร์พูลหลังจากนั้น” กวาร์ดิโอล่ากล่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธนี้

“เรายังมีคะแนนให้เล่นอีกมาก และยังมีอีกหลายจุดที่ต้องไป”

 

Derby day delight! ??? pic.twitter.com/GrwAFwEP7E

— Phil Foden (@PhilFoden) March 3, 2024

 

ยูไนเต็ดโค้งคำนับออกจากยุโรปก่อนวันคริสต์มาส ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งรบกวนใด ๆ ก่อนเวลาอาหารกลางวันวันเสาร์จะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกที่บ้านเพื่อต่อสู้กับเอฟเวอร์ตัน

ปีศาจแดงที่ได้รับบาดเจ็บต้องถดถอยลงในช่วงฤดูกาลที่สองของเทน ฮาก และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูลถึง 19 แต้มที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าในรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

สิ่งที่น่ากังวลในทำนองเดียวกันคือความจริงที่ว่ายูไนเต็ดอันดับที่ 6 มี 11 แต้มตามหลังแอสตันวิลล่าในอันดับสี่ และหกแต้มตามหลังท็อตแน่มอันดับที่ห้า ซึ่งยังเพียงพอสำหรับผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

แต่เทน ฮากไม่เชื่อว่ายูไนเต็ดจะตามหลังซิตี้มากเมื่อไม่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า และรู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งสำคัญส่งผลกระทบต่อทีมของเขาในวันอาทิตย์

“ในช่วงเวลาที่กำหนด เราไม่มีมันอยู่ข้างเรา เพราะก่อน 1-1 ผมคิดว่าแรชฟอร์ดอยู่ในช่วงพักอีกครั้ง” เท็น ฮาก กล่าว

United boss Erik ten Hag is booked for his protests


“และก่อน 2-1 มี (อเลฮานโดร) การ์นาโช่บุกทะลวง ผมคิดว่าเราใกล้จะชนะแล้วจริงๆ หรืออย่างน้อยก็เสมอที่นี่

“ฉันจะไม่บอกว่ามันเป็นการเข้าปะทะ (กับแรชฟอร์ด) จากไคล์ วอล์คเกอร์” พวกเขาทั้งสองวิ่งหนี แต่ Rashy ยืนยันกับฉันว่าเป็นการติดต่อ

“ผมเห็นมันกลับมาแล้ว มันนุ่มนวลมาก แต่คุณจะเข้าใจเมื่อคุณวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด หากคุณสัมผัสเพียงเล็กน้อย คุณจะควบคุมไม่ได้ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น”

เมื่อถูกถามว่าแมตช์นี้เน้นย้ำถึงช่องว่างระหว่างทีมหรือไม่ เท็น ฮาก กองหน้าสุดฮอตตอบว่า “ไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้น ไม่ได้อย่างแน่นอน. เรามีปัญหามากมายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และถึงกระนั้น เราก็มีโอกาส เพราะว่ามันได้เปรียบน้อยมาก

“เราน่าจะยิงประตูที่สองได้ในช่วงเวลาที่มีการโต้เถียงกัน และในช่วงเวลาที่มีการโต้เถียงกันครั้งที่สอง ดังนั้นคุณคงเห็นว่ามันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีทุกคนร่วมทีม เราก็สามารถแข่งขันได้

“ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วในรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยกับพวกเขาเมื่อมันใกล้เคียงกันมาก แต่อย่าลืมว่าซิตี้ในเวลานี้คือทีมที่ดีที่สุดในโลก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล โฟเดน นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซงคว้าชนะเกมดาร์บี้
    ฟิล โฟเดนทำประตูได้สองครั้งในครึ่งหลังขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไล่ล่าแชมป์มาจากตามหลังเพื่อคว้าชัยเหนือคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1แชมป์เปี้ยนต้องตกตะลึงกับลูกยิงอันยอดเยี่ยมของมาร์คัส แรชฟอร์ดหลังผ่านไปเพียงแปดนาที แต่ก็เป็นกำลังที่โดดเด่นในการปะทะกันอย่างดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดความกดดันของพวกเขาก็หมดลงเมื่อโฟเดนตีเสมอด้วยความพยายามระยะไกลในนาทีที่ 56 จากนั้นนำฝ...
  • ขนาดถล่มแมนยู! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอมองเกมต่อเกมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ ซีซั่นนี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังจัดการโชว์ฟอร์มโหดไล่บดขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • "โฟเด้น" เหมาสอง! แมนซิตี้ รัวครึ่งหลังดับฝัน แมนยู ขยับจี้หงส์แต้มเดียว
    "เรือใบสีฟ้า" เฮทีหลังดังกว่าแม้ ครึ่งแรก เสียท่าโดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหา ครึ่งหลัง มาได้ ฟิล โฟเด้น เหมาสองตุงก่อนเป็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปิดกล่องช่วง ทดเจ็บ พาทีมรัวแซง "ปีศาจแดง" 3-1 ขยับเพิ่มเป็น 62 คะแนนยึดอันดับ 2 ไล่บี้ "หงส์แดง" แต้มเดียว ส่วนทาง "แมนฯ ยูไนเต็ด" รั้งที่ 6 ตามหลังพื้นที่ ท็อปโฟร์ 11 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »