ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยื่นข้อเสนอมาเลย! โชเซ่ มูรินโญ่ เผยสุดกระหายหวนรับงานคุมทีม

ยื่นข้อเสนอมาเลย! โชเซ่ มูรินโญ่ เผยสุดกระหายหวนรับงานคุมทีม

Posted 10/03/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง ประกาศชัด อยากคุมทีมอีกครั้งแล้ว พร้อมยันตนประสบความสำเร็จกับการคุมทีม อาแอส โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดฝีมือชาวโปรตุกีส เผยว่า ตอนนี้ตนพร้อมที่จะรับงานคุมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ถูก อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"ตอนนี้ผมกำลังเฝ้ารอโอกาสที่เหมาะสมอยู่ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากเริ่มทำงานวันพรุ่งนี้เลย แต่ผมก็ไม่อยากตัดสินใจผิดพลาดเช่นกัน" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน วัย 61 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 

ถึงแม้จบไม่สวยกับ โรม่า แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" มองว่า ตนประสบความสำเร็จไม่น้อยกับการคุมทีมในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

"ที่ โรม่า ผมว่ายอดเยี่ยมนะ เราเข้าถึงรอบชิงฯ บอลถ้วยยุโรปสองครั้ง (ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ภายในสองปี ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับสโมสรที่ไม่เคยทำได้มาก่อน" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าดุ! โรม่า จ่อเข้ารอบเรียงหน้าขย้ำ ไบรท์ตัน คาเท้า นัดแรก 16 ทีมยูโรปา
    "โรม่า" ผลงานสุดร้อนแรงเปิดรังไล่ขย้ำ "ไบรท์ตัน" สบายเท้า 4-0 บวกสถิติชนะ 5 เกมติดรวมทุกรายการกุมความได้เปรียบก่อนบุกปิดจ็อบที่ ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม สัปดาห์กน้าในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ลูกากู-ดีบาล่า ควงยิง-จ่าย! โรม่า เฮสามนัดติดบุกอัด มอนซ่า แซงยึดที่ 5
    โรเมลู ลูกากู มีส่วนสำคัญทั้งจิ้มปั้น ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่ หวดประตูแรกพร้อมซัดเองเม็ดที่สอง ส่วน เปาโล ดีบาล่า ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง โรม่า บุกถลุง มอนซ่า 4-1 ซิวชัยสามนัดติดในลีกขยับแซง อตาลันตา รั้งที่ 5 ของตารางคะแนนมาครองสนาม : บริอันเตโอศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานถือว่ากำลังดีเกมนี้ถ้าชนะจะขึ้นยึดที่ 5 บุกเยือน มอนซ่า อันดับ 11 ของตา...
  • ลาซิโอคารังโดน 3 แดง! โอคาฟอร์ ฮีโร่ซัดชัยพา มิลาน บุกสอย 1-0
    อินทรีกรุงโรมคาบ้าน! โนอาห์ โอคาฟอร์ สวมบทซูเปอร์ซับลงมาซัดประตูชัยพา เอซี มิลาน บุกมาเอาชนะ ลาซิโอ 1-0 โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องเหลือ 8 คน หลังโดนใบแดงนาที 57 ก่อนจะมาเสียอีกสองแดงช่วงทดเจ็บก่อนจบเกม "ปีศาจแดงดำ" มีเพิ่มเป็น 56 คะแนน แม้รั้งที่ 3 เหมือนเดิมแต่จี้รองฝูง "ม้าลาย" แต้มเดียวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แมตช์เดย์ที่ 27 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน ลาซิโอ อันดับ 8 เปิด สต...
  • มันจบแล้ว! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ รับซีซั่นนี้ อินเตอร์ มิลาน ไม่พลาด สคูเด็ตโต้
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ฟันธง ซีซั่นนี้ อินเตอร์ มิลาน ซิวแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลีแน่นอน พร้อมระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องโกยให้ได้ระดับ 70 แต้ม เพื่อการันตีท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »