ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่! อาร์เซน่อล จ้องเซ็นหอกสุดฮอต สปอร์ติ้ง ลิสบอน ช่วงซัมเมอร์

เอาแน่! อาร์เซน่อล จ้องเซ็นหอกสุดฮอต สปอร์ติ้ง ลิสบอน ช่วงซัมเมอร์

Posted 14/03/2024 by siamsport

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าเรียบร้อย โดยหวังที่จะดึง วิคตอร์ เกียวเคเรส ดาวยิงฟอร์มร้อน สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่คาดดีลนี้อาจจะต้องใช้เงินสูงถึงเฉียดๆ 4,000 ล้านบาท เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กำหนด วิคตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าคนเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพแดนหน้าของสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ footballtransfers.com เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เชื่อกันว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมลุยตลาดช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อหากองหน้าคนใหม่ เนื่องจากกองหน้าตัวเป้าของทีมมีสถิติการทำประตูไม่เป็นที่น่าพอใจนัก โดยสองดาวซัลโวสูงสุดของทีมตอนนี้กลับกลายเป็นสองนักเตะในตำแหน่งปีกอย่าง บูคาโย ซาก้า (16 ประตู) และ เลอันโดร ทรอสซาร์ (11 ประตู)

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล มีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง ไอแวน โทนีย์ หัวหอกดาวดัง เบรนท์ฟอร์ด และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงเนื้อหอม นาโปลี แต่ล่าสุด footballtransfers.com ระบุว่า ตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้มอง เกียวเคเรส เป็นเป้าหมายหลักเรียบร้อย หลังจากที่ทีมงานแมวมองของสโมสรจับตาดูฟอร์ม สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี มาตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

สำหรับฤดูกาลนี้ เกียวเคเรส ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โคเวนทรี ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ โดยลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ถึง 33 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ และถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยสโมสรนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมรา ลีกา ขณะนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องที่จะเซ็นสัญญากับ เกียวเคเรส เช่นกัน โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »