ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ไปแล้วดี! ไคล์ วอล์คเกอร์ แย้มไม่ปิดโอกาสลา แมนฯซิตี้ ซบลีกซาอุ

โรนัลโด้ไปแล้วดี! ไคล์ วอล์คเกอร์ แย้มไม่ปิดโอกาสลา แมนฯซิตี้ ซบลีกซาอุ

Posted 14/03/2024 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ เปิดอก ไม่ปิดประตูที่จะไปโกยเงินในลีกของ ซาอุดี อาระเบีย พร้อมเสริมว่าสนใจที่จะแขวนสตั๊ดกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาพลังไดนาโมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนไม่ปิดโอกาสในการย้ายตามผู้เล่นชื่อดังหลายคนไปค้าแข้งที่ประเทศซาอุดิ อาระเบีย

เมื่อช่วงเกือบขวบปีที่ผ่านมาบรรดานักเตะชื่อดังหลายคนอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, เนย์มาร์ และ ซาดิโอ มาเน่ รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วอล์คเกอร์ อย่าง ริยาด มาห์เรซ และ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ต่างก็พากันย้ายไปค้าแข้งที่ดินแดนตะวันออกกลางเพื่อรับค่าเหนื่อยมหาศาล จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ดาวเตะชาวอังกฤษเริ่มที่จะมีความคิดในการโบกมืออำลาลีกในประเทศบ้านเกิด

“ผมจะไม่พูดว่าเป็นไปไม่ได้หรอกนะ ด้วยเม็ดเงินที่พวกเขาจ่ายและทุกสิ่งทุกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นปัจจัยหลักเลยว่าทำไมนักเตะถึงตัดสินใจย้ายไปที่นั่น ซึ่ง โรนัลโด้ ก็เป็นคนเปิดทางให้ทุกคนไปที่นั่น” วอล์คเกอร์ กล่าวผ่านพอดแคสต์

“ถ้าพวกเขายังดึงดูดนักเตะได้เรื่อยๆ แบบที่ทำได้ในทุกวันนี้แล้วน่ะมันก็จะทำให้ลีกของพวกเขาดีขึ้นตามไปด้วย แล้วทำไมคุณถึงจะไม่อยากไปที่นั่นกันล่ะ? แต่สำหรับผม พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมจึงอยากจะอยู่ในลีกนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ในระดับสูงให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

แบ็กขวาวัย 33 ปี ยังเสริมอีกว่าจริงๆ แล้วเขาต้องการจบอาชีพการค้าแข้งของตัวเองที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดแรกในชีวิตการค้าแข้ง "ตราบเท่าที่ขาของผมยังมีแรงและยังรู้สึกว่าตัวเองสามารถช่วยทีม (แมนฯ ซิตี้) ในระดับใดระดับหนึ่งได้แล้วน่ะผมก็อยากจะอยู่กับทีมต่อไป ผมไม่อยากไปอยู่กับทีมในระดับที่เป็นรองจากทุกวันนี้มากเกินไป เพราะผมคิดว่ายิ่งไปอยู่กับทีมที่มีคุณภาพน้อยกว่าทุกวันนี้มากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งใช้ชีวิตได้ยากขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากการอยู่กับ ซิตี้ มันช่วยให้คุณมีชีวิตที่สะดวกสบายหลายอย่าง อาทิเช่นเรื่องสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัย, เรื่องโภชนาการ ฯลฯ"

"อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากจะแขวนสตั๊ดกับที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ผมเคยอยู่กับที่นั่นตั้งแต่ตอนที่ตัวเองยังอายุน้อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งได้ย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม แต่ตอนนั้นผมได้เล่นกับที่นั่น (สเปอร์ส) แค่ราว 5 เกม จากนั้นผมก็ย้ายกลับไปอยู่กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะผมได้เล่นไปประมาณ 35 เกมมั้ง ตอนนี้ผมจะยังไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ (หมายถึงอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้) แต่ผมเองก็อยากมอบบางอย่างให้เหล่าดาวรุ่งเพื่อเป็นการตอบแทนหรือส่งต่อประสบการณ์ของผมเช่นกัน ถ้าผมได้รับโอกาสให้ทำเรื่องแบบนั้นแล้วน่ะผมก็ยินดีที่จะทำมันแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »