ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเหยาะแหยะ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันสั่งแข้ง ลิเวอร์พูล ไล่ขยี้ สปาร์ต้า ปราก

ไม่มีเหยาะแหยะ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันสั่งแข้ง ลิเวอร์พูล ไล่ขยี้ สปาร์ต้า ปราก

Posted 15/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากชี้เป็นความตั้งใจของตัวเองอยู่แล้วที่กำชับให้นักเตะเล่นกันอย่างเต็มที่เหมือนเดิมกระทั่งยำใหญ่ สปาร์ต้า ปราก อีกนัด 6-1 ทะลุเข้ารอบแปดทีมถ้วย ยูโรปาลีก ได้ด้วยสกอร์รวมที่หายห่วง 11-2

คล็อปป์ คุมทีมลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ปะทะกับทีมจากลีกเช็กเป็นนัดที่สองซึ่งแม้เกมแรก หงส์แดง จะบุกไปซิวชัยได้ 5-1 แต่หลังขยี้อาคันตุกะอวดแฟนบอลอีก 6-1 เขาได้เผยกับสื่อหลังเกมว่ากระตุ้นให้นักเตะเดินเกมรุกแบบเต็มที่โดยไม่ต้องออมฝีเท้า

"ใช่ เราเล่นกันอย่างจริงจังและเต็มที่ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมบอกกับนักเตะก่อนเกมว่าเราจะต้องเล่นกันแบบไหน ผมไม่ได้คาดคิดว่าเราจะแพ้ 5-0 หรอกนะ" กุนซือด๊อยช์เอ่ยกับสื่อเมื่อ 14 มี.ค.

"มันเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจก่อนเกม และแน่นอนว่าเราสนุกกับการเล่นฟุตบอล เราได้ประตูที่วิเศษตั้งแต่ต้น ผมชอบหลายสิ่งที่ได้เห็น เราได้ประตูเพิ่มอีกในครึ่งหลังแม้ว่าจะเสียไปหนึ่งลูกก็ตาม"

"ทุกอย่างดีไปหมด เราต้องการเข้ารอบ เราต้องการเล่นให้ได้ดี และยิงประตู และเราทำได้"

คล็อปป์ เอ่ยถึงประตูแรกที่ บ๊อบบี้ คลาร์ก ยิงให้กับทีมชุดใหญ่ได้ว่า "เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นประตูแรกของเขา ผมกังวลกับเขานิดหน่อย เราอยากเปลี่ยน โม ซาลาห์  ออก แต่ บ๊อบบี้ นั่งลงกับพื้น และเขาบอกว่ารู้สึกบางอย่างที่ข้อเท้า หวังว่ามันจะไม่เป็นอะไรมาก"

"เรามีสถานการณ์ที่ยากลำบากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และนักเตะหนุ่มก้าวเข้ามาอยู่ในทีม พวกเขาคว้าโอกาสเอาไว้ได้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับเรื่องนี้ พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง"

"ผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับ คอสตาส ซิมิคาส ผมมั่นใจว่าเขาจะไม่เป็นอะไร เราเปลี่ยน โจ โกเมซ ออกเพื่อระวังเอาไว้ก่อนเช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด และ ดาร์วิน นูนเญซ"

"โม เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ ผมบอกว่าเขาอาจเล่นเต็มเกม เขาทำได้ และมันเป็นนัดแรก"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่ เร้ด แมชีน เอ่ยถึงการส่ง มาเตอุซ มูเซียลอฟสกี้ ประเดิมสนามว่า "ผมไม่ได้สนใจสถิติการประเดิมสนาม มาเตอุซ สมควรได้รับ คุณต้องบอกอย่างนั้น เขาซ้อมกับเรามาสองสามสัปดาห์แล้ว เขามีความสามารถ เขาจะได้เล่นมากกว่านี้อีก ผมคิดว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้ว เขารอมานานพอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »