ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟน บาร์เซโลน่า สบายใจได้! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ การันตีไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

แฟน บาร์เซโลน่า สบายใจได้! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ การันตีไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 15/03/2024 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปล คอนเฟิร์ม ไม่ย้ายหนี บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมให้มุมมองกับกระแสข่าวที่ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาเสริมแนวรุก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนจะยังคงอยู่ช่วงต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เลวานดอฟสกี้ อาจจะตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด กัปตันทีมชาติโปแลนด์วัย 35 ปี ได้เคลียร์ชัดเรื่องอนาคตตัวเองเรียบร้อย

"เรื่องนี้ถือว่าชัดเจนสำหรับผม ผมจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อในซีซั่นหน้า" เลวานดอฟสกี้ ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 กล่าวกับสื่อบ้านเกิดเมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ได้พูดถึงประเด็นที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ

"ดีลนี้ยังไม่ - เฮียร์ วี โก - (วลีเด็ดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดัง) นี่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะคอมเมนต์ แต่จากที่รู้มาและจากที่ได้คุยกับเขาในอดีต ผมรู้ว่าการได้ดวลกับเขาในเวที ลา ลีกา คงจะเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ กดไปแล้ว 19 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 38 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »