ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอให้เชื่อมือ! โปเช็ตติโน่ โวแหลกหลังพา เชลซี ล้ม เลสเตอร์ เข้าตัดเชือก เอฟเอ

ขอให้เชื่อมือ! โปเช็ตติโน่ โวแหลกหลังพา เชลซี ล้ม เลสเตอร์ เข้าตัดเชือก เอฟเอ

Posted 18/03/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สบโอกาสคุยฟุ้งหลังพา สิงห์บลูส์ เข้ารอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จโดยระบุว่าแฟนบอลสมควรเชื่อมั่นในความสามารถของเขา

โปเช็ตติโน่ พาทีม เชลซี  เปิดบ้านคว่ำ เลสเตอร์ ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ได้ด้วยสกอร์ 4-2 ทั้งๆที่นำไปก่อน 2-0 และต้องอาศัยสองประตูในช่วงทดเวลาเขี่ย เดอะ ฟ็อกซ์ ตกรอบแปดทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. หลังจากทีมเยือนเหลือนักเตะสิบคน

"ฟุตบอลเป็นอย่างนี้ มันเป็นความงดงามของ เอฟเอคัพ แต่ก่อนอื่นเราสมควรได้เข้ารอบรองขนะเลิศ" นายใหญ่อาร์เจนไตน์กล่าวก่อนเสริมถึง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่โดนแฟนบอลโห่ใส่

"เราจำเป็นต้องสนับสนุนเขา เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขามีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มากกว่าสิบปี แน่นอนผมคิดว่าการมีส่วนร่วมของเขายอดเยี่ยมมาก เขาโชคร้ายเล็กน้อยในบางจังหวะที่เขาน่าจะยิงประตูได้ แต่เรามีทีมที่ดี และเราต้องการทุกคน"

"แฟนบอลมีสิทธิ์แสดงอารมณ์ สำหรับเรา เราพยายามเน้นย้ำแฟนบอลว่าอย่าวิจารณ์ พวกเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากทีมและนักเตะ แต่เรายังอยู่ในกระบวนการ เราต้องการการสนับสนุนและความเชื่อมั่น เรากำลังพยายามสร้างบางสิ่ง"

"เราอยู่ในขั้นตอนของการสร้างทีม ผมรู้ดีว่าจะต้องจัดการยังไง สิ่งที่แฟนบอลต้องการคือชัยชนะ และความสำเร็จ แฟนบอลต้องการไปที่ เวมบลีย์ และเราทำได้ พวกเขาจำเป็นต้องเชื่อมั่นการคุมทีมตามแนวทางของผมที่ผมคิดว่าดีที่สุดสำหรับสโมสร"

"เราจำเป็นต้องเคารพความเห็นของเขาให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องเคารพการตัดสินใจของผมเช่นกัน" พอช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »