ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น ระริก! แฮร์รี่ เคน คืนซ้อมลุ้นฟิตบู๊ ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น ระริก! แฮร์รี่ เคน คืนซ้อมลุ้นฟิตบู๊ ดอร์ทมุนด์

Posted 26/03/2024 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี 11 ปีซ้อน ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษกลับมาซ้อมเบาๆ ได้เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกวัย 30 ปีที่ยิงไปแล้ว 31 ประตูในปีแรกบนเวทีลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ถูกปล่อยตัวจากแคมป์ "สิงโตคำราม" ก่อนนัดกระชับมิตรบู๊ เบลเยียม ในคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. และไม่ได้มีส่วนร่วมในแมตช์พ่าย บราซิล 0-1 คาสนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. เนื่องด้วยปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมบุกถล่ม ดาร์มชตัดท์ 5-2 ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ทาง บาเยิร์น ได้รายงานข่าวพร้อมรูปภาพของ เคน ซ้อมแยกเบาๆ กับลูกบอล เช่นเดียวกับ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีส ด้วยความหวังว่าจะฟิตกลับมาทันรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกใหญ่ "แดร์ คลาสซิเคอร์" คืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

เรื่องนี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับทีม "เสือใต้" ในภารกิจไล่จี้จ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่นำอยู่ 10 แต้มใน 8 นัดท้าย หลังจากบิ๊กแมตช์หนที่แล้วเป็นอดีตดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คนนี้นี่เองที่ระเบิดแฮตทริกช่วยให้คว้าชัยสวยหรูถึงถิ่น "เสือเหลือง" 4-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »