ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวเฮ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส จ่อขยายสัญญา เรอัล มาดริด

แฟนชุดขาวเฮ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส จ่อขยายสัญญา เรอัล มาดริด

Posted 28/03/2024 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ยัน โทนี่ โครส กำลังจะต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปจนถึงปีหน้า

โทนี่ โครส ยอดกองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2024-25 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ปัจจุบัน โครส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ห้องเครื่องเลือดเบียร์วัย 34 ปี ตกลงที่จะอยู่ช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และได้มีการพูดคุยโดยตรงกับต้นสังกัดเรียบร้อย

สำหรับฤดูกาลนี้ โครส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด และยังได้ตัดสินใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์ จาก 2 เกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกสอย ฝรั่งเศส 2-0 และเปิดบ้านพลิกเชือด เนเธอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม และ วันอังคารที่ 26 มีนาคม ตามลำดับ

ทั้งนี้ โครส ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 455 นัด ทำได้ 28 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »