ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือใบสีฟ้าเซ็ง! แมนซิตี้ ส่อไร้ 2 แกนหลักดวล อาร์เซน่อล

แฟนเรือใบสีฟ้าเซ็ง! แมนซิตี้ ส่อไร้ 2 แกนหลักดวล อาร์เซน่อล

Posted 29/03/2024 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววไร้ จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แต่น่าจะได้อีกสองแข้งคีย์แมนคืนทัพ

จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ สองแนวรับแกนหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้

ทั้ง สโตนส์ และ วอล์คเกอร์ ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ โดยรายแรกเจ็บจากเกมที่ "สิงโตคำราม" แพ้ บราซิล คาบ้าน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนรายหลังเจ็บจากเกมที่เปิดบ้านเจ๊า เบลเยียม 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับ แมนฯ ซิตี้ คือ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง ลงซ้อมกับทีมได้ หลังจากที่พลาดช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เปิดบ้านพิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญ ที่ไม่ได้ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติเบลเยียม ชุดล่าสุด เพราะมีปัญหาเรื่องความฟิต

สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ ถือเป็นเกมที่อาจมีผลต่อการลุ้นแชมป์ของทั้งสองทีม โดย แมนฯ ซิตี้ ปัจจุบันรั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 63 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับสอง และ อาร์เซน่อล จ่าฝูง แค่แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »